Những lời tâm huyết của Luật sư Lê Quốc Quân

- Quảng Cáo -

Vào ngày 5/07 vừa qua từ nhà tù Hỏa Lò Hà Nội, Luật sư Lê Quốc Quân đã chuyển ra bên ngoài một lá thư, khẳng định quan điểm của ông trước phiên xử dự trù diễn ra vào ngày 9 tháng 7 tới đây. Lá thư có nội dung như sau :
Kính gửi đồng bào trong và ngoài nước,
Từ trại giam Hỏa Lò, Hà Nội, tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những ai đã yêu thương, lên tiếng giúp đỡ và cầu nguyện cho tôi trong suốt thời gian qua.
Tôi xin khẳng định rằng mình hoàn toàn vô tội. Tôi yêu nước bằng việc làm cụ thể là đóng thuế đầy đủ (dù là một điều ngu ngốc trong tình hình và cơ chế quản lý ngân sách như hiện nay). Tôi là nạn nhân của các quyết định và hành vi chính trị.
Để sống đúng sự thật và tin yêu của đồng bào, tôi nguyện sẽ bảo vệ sự lương thiện và lý tưởng của mình trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt trong phiên tòa “công khai” vào ngày 9/7/2013 sắp tới.
Với lòng tri ân sâu nặng Tổ quốc và đồng bào Việt Nam
Ls Lê Quốc Quân.

Kính thưa quý thính giả,

Khi nghe những lời chia sẻ này của Luật sư Lê Quốc Quân từ trại giam Hỏa Lò, làm chúng ta nhớ lại lời tâm huyết của ông trước khi bị bắt vào ngày 27/12/2012.
Điều đáng nói, là khi thấy nhiều chỉ dấu vòng vây công an đang xiết dần lại quanh mình, nhà tranh đấu cho nhân quyền ls lqq đã không tháo lui, nhưng thản nhiên chuẩn bị sẳn sàng đón nhận giai đoạn gian nan sắp tới của mình.
Trước khi bị bắt ông đã thâu lại những lời thống thiết sau đây để bày tỏ lòng mình đối với đất nước, và ước vọng của ông cho tương lai dân tộc.
Mời quý vị cùng nghe lại những lời tâm huyết của Luật sư Lê Quốc Quân

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here