Chương trình phát thanh ngày 10/07/2013

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày thứ Tư, 10/07/2013, xin mời quý thính giả theo dõi các tiết mục: – Tin Tức – Bình Luận – Phóng Sự Đặc Biệt – Vui Buồn Thế Sự.

    - Quảng Cáo -

    ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

    1. Kính gởi Bộ Chính Trị Đảng Cộng Sản VN :

      Xin quí ông hảy vui lòng thông báo rỏ ràng và thật thà với Ngư Dân Quảng Ngải chúng tôi là nên tiếp tục bám biển như quí ộng đả khuyên chúng tôi từ lâu nay, hay là nên dẹp ghe tầu bỏ nghề nghiệp để đi tìm nơi tỵ nạn..
      Vì chúng tôi không hiểu sự thật là như thế nào mà quí ông lại cố
      đẩy chúng tôi ra Biển để cứ tiếp tục lảnh họa vào thân, sao quí Ông làm lớn mà quí ông coi mạng sống và tài sản của chúng tôi quá rẻ như vậy? chúng tôi rất buồn là vì bọn giặc ám hại chúng tôi không ai khác là bọn “Hán Tầu” mà tại sao quí ông lại không hề hé môi, chẳn lẻ Ngư dân chúng tôi không phải là nhửng đảng viên của Đảng Cộng sản?
      Thật là tủi hổ cho Ngư dân Quảng Ngải nói riêng và dân Tộc VN nói chung .
      Thưa các ông chắc vì các ông ngồi trong nhà cao cửa kín nên không nghe tin tức khắp Thế giới mới đây không lâu lắm Tầu tuần duyên của Phillipines bắn chết một ngư phủ của Đài Loan khi mà Tầu của Đài loan vi phạm hải Phận của Phi thì hai chính quyền của họ hành xử với nhau như thế nào?, chúng tôi không hiểu nổi giới lảnh đạo của CSVN là nhửng thứ người gì mà xem máu xương của nhân dân là cỏ rác như vậy,
      Có phải chăng quí ông cố tình khuyên chúng tôi cứ bám biển là để làm bia đở đạn cho quí ông không? tức là quí ông làm chính trị cái kiểu lấy xương máu của dân để đổi lấy sự lên án của thế giới là đủ? sao quí ông khôn quá vậy, Thế giới lên án Trung Quốc thì quí ông mừng còn dân xuống đường lên án kẻ thù thì quí ông bắt cho vào nhà tù hết, sao mà quí ông học ở đâu về mà quí ông bảo vệ cái ghế làm quan của quí ông quá tuyệt vời thế?
      Thưa quí ông theo một số người Tầu ở chợ lớn Q5 sài gòn họ cho rằng dân quảng ngải đánh cá trong vùng biển thuộc của Trung Quốc thì “không thể trách Trung Quốc được”,
      Theo nhử dư luận từ giới người Tầu Chợ Lớn trên đây thì thưa quí ông lảnh đạo Đảng có phải chăng quí ông đang xúi dân đi ăn trộm của người ta mà sống phải không?. Trong một cái đất nước mà giặc ngoài biển thì giết hại cướp bóc ở trong đất liền thì củng có kẻ hổ trợ cho họ thì thôi dân tộc VN hết đất để sống rồi<…..
      pham văn tùng Quảng Ngải

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here