Nhận định của Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh về nội dung Tuyên Bố Chung Việt Nam – Trung Quốc

- Quảng Cáo -

Vào tháng 6 vừa qua, ông Trương Tấn Sang Chủ tịch nước CHXHCNVN đã sang Trung quốc hầu kiến người đồng nhiệm là ông Tập Cầm Bình.
Nhận xét về nội dung Tuyên Bố Chung Việt Nam – Trung Quốc trong cuộc hầu kiến này, Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, cựu đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc đã phát biểu với phóng viên Vân Quang như sau :

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

  1. Thieu tuong Nguyen trong Vinh mac du la dang vien DCS-Vn, nhung khi cuoi doi, ong da the hien khi phach anh hung, khong khoan nhuong hanh dong dau hang giac Trung-cong cua DCS-VN.Du moi nguoi o goc do chinh kien khac nhau, nhung tat ca phai chan trong tieng noi cua ong
    Nguyen trong Vinh, tren lan song cua RFA-CTM.

  2. Còn nhớ nhiệm kỳ trước mõ sẹo Nông Đức Mạnh còn làm tổng bí thư luôn to họng tô chiềng: “Quan viên làng nước: Đảng ta luôn kiên định con đường đi lên chủ nghĩa xã hội & học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Trong kỳ sang TQ vừa qua để ký kết với Bắc Kinh chắc là có sự chỉ đạo của Đảng đó mới chính là định hướng xã hội chủ nghĩa & cũng chính thức là tư tưởng của Hồ Chí Minh mọi người hay nhìn đấy để học tập hay phủ nhận???

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here