Khẩn : Blogger Điếu Cày đã tuyệt thực 25 ngày – Nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa bị trù dập

- Quảng Cáo -

Kính thưa quý thính giả,

Vào ngày hôm nay 17/07 bà Nguyễn Thị Nga đã đến thăm chồng là nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa tại trại giam số 6 huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

Trước khi ra về bà Nga được chồng cho biết là blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải đã tuyệt thực đến nay được 25 ngày để phản đối sự bạc đãi của công an trại giam số 6 đối

với bản thân ông. Qua điện thoại phóng viên Vân Quang đã liên lạc với bà Nguyễn Thị Nga, và được bà cho biết sự việc vừa nêu, mời quý thính giả theo dõi :

- Quảng Cáo -

Bên cạnh đó phóng viên Vân Quang cũng đã liên lạc được với bà Dương Thị Tân, mời quý thính giả theo dõi :

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. That la mot be lu vc qua la man ro va tan nhan khong co luong tam con nguoi.Nghe tin cac anh da va dang song trong nha tu bi che do vc doi xu mot cach da man toi rat la cam phan vc.Tat ca dong bao chung ta hay mot long dung len phan doi che do hung ac vc de cuu het tat ca cac anh dang bi buc hai trong nha tu vc.

  2. THỈNH NGUYỆN THƯ: ký tên Yêu Cầu Tổng Thống Obama làm áp lực với Trương Tấn Sang trả tự do cho Tất Cả Tù Chính Trị https: //www.change.org/petitions/president-obama-seek-the-release-of-all-political-prisoners-in-vietnam# MỌI NGƯỜI MỌI NƠI ĐỀU CÓ THỂ KÝ TÊN !

    Vận động chính giới Hoa Kỳ về nhân quyền ở Việt Nam
    Thanh Phương – RFI

    Vào ngày 22/07/2013 tới đây, một phái đoàn người Việt sẽ họp với Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ, ba ngày trước khi tổng thống Barack Obama tiếp chủ tịch Việt Nam Trương Tấn Sang tại Nhà trắng ngày 25/07/2013. Phái đoàn gồm khoảng 20 người am tường về tình hình của các tôn giáo bị áp ở Việt Nam, như Cao Đài, Hoà Hảo, Công Giáo, Phật Giáo Thống Nhất, Tin Lành, Hồi Giáo. Không những vậy họ còn đại diện cho các sắc dân bản địa Khmer Krom, Tây Nguyên, Hmong và Chăm.

    Cuộc họp này đã được sắp xếp từ trước, trong khuôn khổ theo kế hoạch vận động chính giới Hoa Kỳ kéo dài hai năm 2013-2014 để họ lưu tâm đến vấn đề nhân quyền tại Việt Nam. Nhưng chuyến đi của chủ tịch Trương Tấn Sang đến Hoa Kỳ là dịp để các tổ chức, hội đoàn người Việt kêu gọi tổng thống Barack Obama lên tiếng mạnh mẽ về tự do tôn giáo và nhân quyền ở Việt Nam.
    Ban Việt ngữ RFI mời quý thính giả và các bạn theo dõi bài phỏng vấn tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng, giám đốc tổ chức BP SOS.

    Tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng
    18/07/2013
    Theo: http://donghoavangwf.blogspot.com/2013/07/van-ong-chinh-gioi-hoa-ky-ve-nhan-quyen.html

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here