Chương trình phát thanh ngày 8/08/2013

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày thứ Năm, 8/08/2013, xin mời quý thính giả theo dõi các tiết mục: – Tin Tức – Tiếng Nói Đa Nguyên – Chuyện Dân Tôi.

    - Quảng Cáo -

    ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

    1. Thưa bà con, lãnh đạo cộng sản ngày nay là bọn đầu trộm đuôi cướp, là kẻ ném đá dấu tay, bán nước hại dân, đem những đường lối ngoại lai về đè đầu cởi cổ dân tộc mình, dối trá mị dân. Bà con nên tẩy chay một chế độ man rợ ngu xuẩn ra khỏi dân tộc mình. Tôi xin phép kể lại bà con nghe câu chuyện để bà con suy ngẫm: ngày 14 tháng 3 năm 1988, bọn Trung Cộng với quân số và hỏa lực áp đảo đã tấn công và cướp một số đảo thuộc quần đảo Trường Sa, và tàn sát 64 vị anh hùng bảo vệ TỔ QUỐC (Ở đây tôi không phân biệt họ thuộc đảng phái nào, nhóm nhánh nào, nhưng ai đứng lên bảo vệ TỔ QUỐC mà cha ông để lại, thì họ là anh em là anh hùng dân tộc. Còn kẻ nào hèn với giặc, đánh đập đồng bào yêu nước là việt gian, là bọn mọi rợ, là phản động). Bà con biết không, khi một số đảo TRƯỜNG SA bị ăn cướp thay vì lãnh đạo CSVN cho bộ đội hay chiến hạm vừa cướp được từ tay quân lực việt nam cộng hòa ra đảo để bảo vệ đồng bào mình, đồng chí mình, thì họ tuyên truyền cho thiếu nhi viết thư gửi ra thăm các anh hùng ngoài đảo. Bà con thấy không, lãnh đạo bảo vệ TỔ QUỐC bằng những lá thư của thiếu nhi thật buồn cừơi. Còn chiến hạm trung cộng thì họ gọi là tàu lạ. Mà kể cũng lạ chỉ có lãnh đạo CSVN là không biết, còn toàn dân ai cũng biết đó là bọn tàu khựa. Thương cho các anh hùng đã hi sinh trên biển đảo đã bao nhiêu năm kỉ niệm ngày các anh hi sinh, mà bọn lãnh đạo vẫn chưa điều tra được là quân đội nước nào chỉ nói là quân đội nước ngoài. Đúng là đồng bào ta đóng thuế để nuôi một bọn giá áo túi cơm bất tài nhưng thừa thủ đoạn gian manh độc ác.

      Chính quân đội Trung cộng đã đưa bản tin thắng trận ở Trường Sa lên mạng để ăn mừng chiến thắng, mà lũ lãnh đạo VN làm như không biết gì. Nhục nhã vô cùng. Sau nầy khi tôi có cơ hội chất vấn một số cán bộ cộng sản về hưu mới biết mình ngu, thì họ lí luận rằng “Ai không có sai lằm. Sai thì phải sửa thôi”. Đúng vậy, sai thì phải sửa, nhưng lãnh đạo VN thì khác, sao kì vậy, họ càng sửa càng sai! Cái nầy gọi là ngu lâu dốt bền khó đào tạo!. Ông bà ta có câu: thằng cha nó lú còn thằng chú nó khôn, vậy mà hơn ba triệu đảng viên cộng sản mà chẳng lẽ không có kẻ khôn? Nói đến đây một số anh em cộng sản còn chút lương tâm, còn tha thiết với vận mệnh TỔ QUỐC thì chắc hơi bị buồn. Nhưng lời thật thì hay mất lòng! Các cụ về hưu mới biết mình ngu nói một hồi với tôi thì mới vỡ lẻ à …à ,rồi nói để tránh vấn đề đó. “Nó là quá khứ nhắc lại làm gì!?”. Thưa bà con đó là quá khứ, nhưng nó là một phần của TỔ QUỐC mà tổ tiên để lại. Chúng ta phải có trách nhiệm gìn giữ và bảo vệ nó.

      Đó là quá khứ còn hiện tại thì sau?.

      Khi đồng bào đứng lên chống tàu khựa xâm lược trên biển Đông cũng như trên đất liền, thì bọn việt gian đàn áp đánh đập đồng bào mình! bỏ tù ngừơi yêu nước. Chế độ cộng sản là thuộc quốc gia nào, dân tộc nào mà đàn áp đồng bào ta? À phải rồi bà con họ với tàu khựa, xưng với nhau là anh em đó! còn bà con chúng ta chỉ là nô lệ cho chúng nó mà thôi! Đồng bào chúng ta đống thuế không đủ cho những dự án làm ăn ma của bọn lãnh đạo hòng rút tiền đưa vào túi riêng của bọn lãnh đạo chóp bu thì tiền đâu trả lương cho đám đàng em cấp thấp. Có lẽ họ nhận thêm phần lương của cộng sản trung cộng vì nếu không thì sao chỉ nói đến tàu khựa cướp nước thì họ đánh đập chẳng nương tay!

      Mới đây lãnh đạo VN còn cho phép cả vệ tinh quân sự của trung cộng được phép thăm dò trên lãnh thổ nước ta, như vậy không bán nước là gì! Bộ đội trung cộng thì tràn ngập Biển Đông cũng như trên đất liền với vỏ bọc là thương gia, ngư phủ hay là công nhân ở sẵn những nơi trọng yếu.

      Thưa bà con, vào một ngày đẹp trời của dân tộc, bà con thấy có những ngừơi nam người nữ xuống đường biểu tình chống Trung cộng xâm lược, với những biểu ngữ chống tàu khựa trên tay mà bị bọn cầm quyền đàn áp bắt bớ thì bà con hãy đứng ra bênh vực đồng bào mình vì bọn đó đích thị là kẻ bán nước tay sai của trung cộng. Nó không còn lương tri của con dân Đại Việt. Ông bà ta có câu:nhiễu điều phủ lấy giá gương, người trong một nước thì thương nhau cùng; Bầu ơi thương lấy bí cùng tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn.

      TRE TƠ

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here