Cafe 258: Buổi họp mặt Nhóm Mạng Lưới Blogger

- Quảng Cáo -

Theo tin Mạng lưới Blogger Việt Nam, hôm 25-8-2013, các blogger Việt Nam đã có những buổi họp mặt cùng lúc tại Hà Nội và Sài Gòn với sự tham dự của các blogger từng ký vào Tuyên bố 258 cùng một số bạn hữu quan tâm đến các hoạt động của mạng lưới gần đây. Mục đích những buổi họp mặt  nhằm để sơ kết quá trình hoạt động thời gian vừa qua của Mạng lưới trong việc phổ biến Tuyên bố 258, và thảo luận hướng đi mới của phong trào.

Tài Hà Nội, cuộc họp mặt diễn ra lúc 2  giờ 30 chiều tại quán cafe Win, ở số 94 đường Láng, Hà Nội. Có khoảng hơn 30 blogger bất chấp khó khăn đã đến tham dự.

Cũng theo nguồn tin Mạng lưới blogger VN, cùng ngày lúc 9 giờ 30 tối nay tại Sài Gòn, với cùng mục đích, cuộc họp mặt Cafe 258 đã diễn ra như dự trù tại quán Cafe BB, Phường 10, Quận 3, Sài Gòn, quy tụ khoảng 30 thành viên mạng lưới và bạn hữu.

Được biết, tại 2 cuộc họp mặt càfé ở Hà Nội và Sài gòn của các blogger VN hôm nay đã có thêm nhiều người ký tên  vào Tuyên Bố 258 của Mạng lưới Blogger Việt Nam, như blogger Trần Sơn, blogger Nguyễn Giáp Dần, blogger/nhà báo Phạm Chí Dũng…

- Quảng Cáo -

Từ Hà Nội Blogger Đặng Phương Bích đã chia sẻ cảm tưởng về những sinh hoạt của Mạng lưới Blogger Việt Nam cùng phóng viên Vân Quang, mời quý thính giả theo dõi.

Bất cứ một nghị định nào kể cả hiến pháp không phù hợp với cuộc sống, thì chắc chắn sẽ phải thay đổi. Tôi không bao giờ nghĩ rằng là nghị định hay kể cả luật là bất di bất dịch, và nếu không phù hợp với cuộc sống, gặp sự phản kháng của người dân

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here