Công an tỉnh Bắc Ninh bắt cóc dân oan khu phố Trịnh Nguyễn

- Quảng Cáo -

Sau 2 lần triệu tập người dân khu phố Trịnh Nguyễn, phường Châu Khê thị xã Từ Sơn đến trụ sở Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh để đối thoại về khu đất giải tỏa xây dựng nhà máy xử lý nước thải không thành, nhiều công an và bộ đội đã được tăng cướng về khu phố Trịnh Nguyễn để khủng bố tinh thần, đe dọa hàng trăm hộ dân yêu cầu đối thoại với toàn dân tại nhà văn hóa của phường.

Được biết từ ngày hôm qua 9/10 và sáng nay 10/10, công an tỉnh Bắc Ninh đã tiến hành bắt  cóc một số người dân ở khu phố Trịnh Nguyễn mà họ cho là gây cản trở giải tòa nơi xây dựng nhà máy xử lý nước thải. Công an Bắc Ninh đã xông vào trụ sở tiếp dân ở số 1 Ngô Thì Nhậm quận Hà Đông thành phố Hà Nội bắt ông Đỗ Văn Hào, chặn bắt vợ ông Hào đang trên đường đi chợ, trèo tường vào nhà bắt bà Đỗ Thị Thiêm… mà không có lệnh bặt giam của cơ quan có thẩm quyền.

Sáng nay khi hàng trăm người dân Trịnh Nguyễn kéo lên trụ sở Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh đòi người, thì đã bị công an chặn giữa đường và bắt đi một vài người nữa.

Cụ Lê Hiền Đức, người quan tâm đến cuộc đấu tranh của người dân khu phố Trịnh Nguyễn trong nhiều tháng qua đã nói lên sự bức xúc của mình với phóng viên Vân Quang, mời quý thính giả cùng theo dõi.

- Quảng Cáo -

Tring Nguyen 2

Trịnh Nguyên 1

Trinh Nguyen 3

Trinh Nguyen 4

Trinh Nguyen 7 (1)

 

 

 

 

 

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here