Facebooker Đinh Nhật Uy và Phiên tòa bất công vô lý

- Quảng Cáo -

Phiên tòa sơ thẩm Facebooker Đinh Nhật Uy diễn ra vào lúc 7 giờ 30 phút sáng nay ngày 29.10.2013, tại tòa án thành phố Tân An, tỉnh Long An. Địa chỉ số 116 Trương Định, Phường 1, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An.

Như bao phiên tòa gọi là công khai từ trước tới nay, nhà cầm quyền CSVN đã điều động hàng trăm công an bao vây phiên tòa, ngăn cấm và bắt bớ về đồn công an những người đến muốn tham dự, ngay cả thân nhân của Facebooker Đinh Nhật Uy. Thậm chí đã đánh đập nhiều người trọng thương.

Lúc 12 giờ cùng ngày, phiên tòa phúc thẩm kết thúc với bản án 15 tháng tù treo và 1 năm thử thách cho Đinh Nhật Uy. Tài sản là điện thoại và máy vi tính bị tịch thu, 2 cuốn sách bị tiêu hủy, 6 áo phông in Hoàng Sa-Trường Sa được trả lại.

dnuy tu do

- Quảng Cáo -

Blogger Đinh Nhật Uy sau khi được trả tự do

dinh_nhat_uy_464x261

Luật sư Hà Huy Sơn, người bào chửa cho Đinh Nhật Uy nhận xét: “Hội đồng xét xử người ta vẫn cứ bảo vệ quan điểm của Viện kiểm sát. Còn các ý kiến của luật sư người ta nói là không có căn cứ. Đối với quan điểm của Uy, nếu như Uy vô tình xúc phạm đến ai thì cứ đưa ra tòa Dân sự chứ không đề nghị đến chuyện trách nhiệm hình sự.”

Lời nói sau cùng của Đinh Nhật Uy: “Tôi đã làm tròn bổn phận đối với Gia đình và Xã Hội.”

Liên quan đến toàn cảnh phiên tòa bất công vô lý này, chúng tôi kính mời quý thính giả theo dõi những phỏng vấn sau đây của thân nhân và những người ủng hộ cho Đinh Nhật Uy:

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Chúng tôi thấy quý đài đưa tin nóng rất chính xát trong những ngày qua,kính chúc quý vị luôn đuoc mạnh khoẻ và luôn nhiệt tâm, chúng tôi luôn luôn là thính viên trung thành của quý đài,xin chân thành cảm ơn sự hy sinh cao quý của quý anh chị em công tác viên của đài cũng như quý vị chủ đài.Que Son

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here