Chương trình phát thanh ngày 16/11/2013

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày thứ Bảy 16/11/2013, kính mời quý thính giả theo dõi các tiết mục : Tin Tức – Người Dân Muốn Biết và Đặc Ký Truyền Thanh.

    - Quảng Cáo -

    ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

    1. TÔI LÀ NGUYÊN VIỆN TRƯỞNG VIÊN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO;
      kính thưa đồng bào người việt nam trong và ngoài nước,nhân loại trên thế giới ai cũng kinh ngạc cho rằng thế giới này đang trong thời kỳ bắt đầu đi vào suy thái hay bị xuống cấp về tư tưởng?????
      có nghĩa là tại sao liên hợp quốc lại chấp nhận cho việt nam và trung quốc vào hội đồng nhân quyền???? đúng là chuyện lạ có thật,có nhiều ý kiến kinh ngạc cho rằng,kỷ cương thế giới có dấu hiệu xuống cấp hay bất lực,bởi vì nhà cầm quyền trá hình cộng sản việt nam thì tồi tệ nhất thế giới về mọi mặt,vậy mà được vào thành viên nhân quyền liên hiệp quốc ????
      uỷ ban bảo vệ nhân quyền đã cử một phái đoàn đi nghiên cứu với các nước thành viên thuộc các cường quốc cho rằng,một người không có học thì cần được tiếp nhận vào trường để giáo dục,khi họ được học thì một ngày nào đó gần đây người vô học đó họ sẽ trở thành người có kiến thức,khi có kiến thức rồi thì tự họ sẽ phải thay đổi,đồng thời những người dân của chính họ nổi dậy đấu tranh đòi nhà cầm quyền cs phải gục ngã đó là điều chắc chắn,,,,,

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here