CSVN đàn áp giới bất đồng chính kiến

Anh Lê Quốc Quyết bị "côn đồ" hành hung. (Ảnh YouTube)
- Quảng Cáo -

Trong tuần qua, dư luận rất quan tâm tới những vụ công an, mật vụ vây bắt và đánh đập những nhà bất đồng chính kiến.

Anh Lê Quốc Quyết sau khi bị hành hùng. Ảnh DCCT.
Anh Lê Quốc Quyết sau khi bị hành hùng. Ảnh DCCT.

Điển hình như vụ vợ chồng luật sư Lê Thị Công Nhân, vụ nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn, anh Phạm Bá Hải đến thăm tù nhân lương tâm Phạm Văn Trội ở huyện Thường Tín (cách Hà Nội 30 cây số) vào ngày 31/12/13. Sau đó, vào ngày 3/1/2014 an ninh mật vụ vây đánh anh Lê Quốc Quyết trước một chung cư ở Sài Gòn.

Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc của mình đối với những hành vi côn đồ của công an. Facebooker Van Minh phát biểu: “Bọn vô thần nó không có tổ tiên, không có ông bà cha mẹ. Nó là sâu bọ lên làm người nên chúng chỉ biết đàn áp, đàn áp và đàn áp người dân thấp cổ bé miệng.”

Độc giả Nguyen Lam thì đưa ra quan điểm: “Cùng các anh an ninh CS, nên nhớ kỷ là: vì các anh gieo cỏ nên không bao giờ gặt được lúa. Chắc các anh cũng biết là, bất cứ một chế độ nào có kẻ thù là dân thì không thể tồn tại được. Đừng tưởng là không ai có danh sách các anh, và chính sau này thủ trưởng các anh sẽ tố cáo các anh, chớ không ai khác, đến lúc đó các anh ăn năn thì đã muộn màng.”

Nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn.
Nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn.
- Quảng Cáo -

Trong khi đó thì bạn Steve từ Mỹ: “Những người dân do hoàn cảnh bắt buộc hay tự ý chọn tư thế đối kháng lại với chính quyền, cho những lý tưởng phổ quát (không phải là kiểu Mỹ hay kiểu cộng sản) về tự do và nhân quyền, thật rất đáng khâm phục. Một khi chính quyền không chọn luật pháp mà lại chọn ‘luật giang hồ’ để đối phó với chính người dân của họ, ai sẽ đứng ra để bảo vệ cho những kẻ chân yếu tay mềm này ?”

Dân Chủ từ Việt Nam: “Cộng sản VN mà, tôi sinh ra ở cái nôi miền Bắc của cộng sản VN nên rất thấu hiểu anh Quyết bị hành hung là sự thật, “cộng sản VN là cha đẻ của Taliban”, ở miền Bắc bao nhiêu gia đình trong cải cách ruộng đất mới hiểu sự tàn bạo – độc ác như thế nào, những hành động vô nhân đạo sẽ để lại hậu thế không thể tẩy rửa, chỉ có thể bị đào thải mà thôi.”

Đối với viên Phó công an xã, người đã điên cuồng chửi rủa những người bị bắt bằng những lời lẽ vô cùng thô tục mà chúng tôi vì tôn trọng thính giả, không thể trích ra đây, Facebooker Nguyen Giang: đã phát biểu: “Đọc mà căm phẫn tột độ, loại vô học, mất dậy, láo lếu như thằng Điệp mà còn làm công an, bảo sao bây giờ công dân vào xã, vào phường bị đánh đến chết nhiều như thế.Chúng nó là quỷ đội lốt người hết cả rồi.”

Trường hợp anh Lê Quốc Quyết bị đánh, facebooker Luu Gia Lạc nói: “Cần phải làm tới cùng dù biết không đi đến đâu, làm để cho công luận biết”.

Theo nick Michael Dao Rất mong các vị luật sư có tâm và tầm hãy đưa bọn quỷ đỏ trong đơn tố cáo của Tù nhân lương tâm Lê Thị Công Nhân ra trước tòa án về nhân quyền tại LHQ. Nếu vụ này lại bị chìm xuồng như nhiều vụ án trước đây,nhân dân VN sẽ phải sống dưới tay bọn kiêu binh côn an VN,như cả một bầy cừu.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here