Vụ án Dương Tự Trọng

Các ông Dương Chí Dũng (trên), Trần Đại Quang (trái) và Phạm Quí Ngọ (phải)
- Quảng Cáo -

Sau vụ án Dương Chí Dũng (Chủ tịch Hội đồng quản trị Vinalines) khép lại với 2 án tử hình, người em là ông Dũng là Đại tá Dương Tự Trọng, Phó Giám đốc Công an Hải Phòng, tiếp tục ra tòa vì tán trợ cho người anh bỏ trốn nhưng bất thành.

Dư luận cả nước xôn xao khi trước toà với tư cách nhân chứng, Dương Chí Dũng đã khai ra chính Thượng tướng Phạm Quí Ngọ là người đã báo tin cho Dũng để bỏ trốn trước khi bị bắt.

Sự kiện này cho thấy tham nhũng là một hệ thống cấu kết nhau ngay trong các viên chức cao cấp của chính quyền. Xem ra tảng băng chìm còn to hơn và Dương Chí Dũng chỉ là một mảnh nhỏ bên trên.

Nick Lat do cong san VN viết: “Chúng nó ăn cho đã rồi thanh trừng nhau. Rồi lại đưa thằng khác tay chân bộ hạ lên, rồi lại ăn tiếp. Bọn này tham nhủng quá lật đổ chúng nó lập lên 1 nhà nước pháp quyền, tam quyền phân lập, dân làm chủ qua quốc hội đa nguyên đa đảng, tư do báo chí thì mới kiểm soát mấy thằng chính quyền tham nhủng được.”

- Quảng Cáo -

Trong khi đó, người có nick Dung ngoi xem hat nua thì nghĩ  đây là một mưu đồ của Trung Quốc, bạn này nói: “Con đường Tàu Khựa đi tất yếu là như vậy. Dụ cho tham nhủng để kiệt quệ quốc gia, đem ra thanh trừng rồi đưa bù nhìn lên thay thế.Dân thấy tham nhủng bị trừng trị thích chí.Tàu Khưa lợi cả đôi bề. Muốn cứu nguy dân tộc đừng để chúng lèo lái thời cuộc đẩy chúng ta vào vị trí kiệt quệ không tự chủ được phải mất nước,mà phải đứng dậy lèo lái thời cuộc theo hướng tích cực cho quốc gia. Phải đạp đổ chế độ thay đổi 1 thế chế dân chủ đa đảng, 3 quyền phân lập tự do báo chí.”

Thưa quí thính giả, thực ra, từ vụ án Dương Chí Dũng, lan qua vụ mưu đồ của Trung Quốc xâm chiếm Việt Nam cũng có lý do của đó, đó chính là thời gian qua đã có rất nhiều những tin tức trên mạng cảnh báo về sự thành hình của những China Town tại nhiều thành phố lớn ở VN như Bình Dương, Đà Nẳng, Thanh Hóa,…

Để nói rõ hơn về hiện tượng China Town này, một bạn có nick rất ngắn là TT đã viết như sau: “Hềhềhề…Cái đảng cộng sản thật rỏ là loài ký sinh, loài đỉa đang bám chặt vào trong “quần chúng” ta phải bắt cã lũ ra đốt, tẩy trừ may ra mới tránh đ̣ược họa ngoại xâm. Bởi chúng là do Tàu cộng nuôi dưỡng để hãm hại dân Việt hầu giúp chúng dễ dàng xâm lăng nước ta bằng nhiều hình thức.

Việc cho Tàu khựa qua nước ta thành lập các “China town” là phương pháp đang được chúng thực hiện, khi các “china town” lan rộng trên toàn cỏi Việt Nam thì xem như việc xâm lăng đã hoàn tất, thế giới chỉ có ngỡ ngàng mà không làm gì được, dân Việt sẽ trở thành “nô lệ” cho Tàu khựa và bị đàn áp, bị thủ tiêu một cách rất ngoạn mục mà không thể nào chống lại được. Thời gian đang bị ngắn lại rồi, nếu không hành động sớm thì xem như chấp nhận bỏ cuộc…một điều không cho phép nếu chúng ta là người Việt Nam chân chính..”

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here