Quảng Cáo

Công an càn quét dân oan tại vườn hoa Mai Xuân Thưởng – Lý Tự Trọng trong đêm đông giá rét

Quảng Cáo

Đêm 27/1/2014 vào lúc 22 giờ một lực lượng côn an đông đảo các loại đã mở cuộc càn quét, khủng bố bà con dân oan khiếu kiện ở nhiều địa phương trong cả nước, không cửa, không nhà đang tá túc tại khu vườn hoa dân oan Mai Xuân Thưởng – Lý Tự Trọng .

Một dân oan ở Tuyên Quang do đấu tranh chống tham nhũng đã bị mất việc làm, mất nơi cư trú, nhiều năm nay về Hà Nội khiếu kiện, lấy vườn hoa dân oan này làm nơi trú ngụ cho biết công an đã tập trung đủ mọi phương tiện từ lúc chập tối. Và giờ này họ bắt đầu xua đuổi các hàng quán xung quanh khu vực để chuẩn bị tập kích số bà con dân oan chỉ khoảng 30 người

 Theo tin phản ánh trên các facebook, tại khu vực vườn hoa dân oan Mai Xuân Thưởng – Lý Tự Trọng đêm 27/1 đội tạp quân của giới bạo quyền Hà Nội đã tập trung rất đông để khủng bố, lùa bắt dân oan, những con người không còn một chỗ nương thân trong ngày Tết cận kề.

Sau những tiếng loa xé tai, lưc lượng công an đủ loai bắt đầu tấn công vào những chiếc lều của bà con dựng tạm trong khu tượng đài Lý Tử Trọng

Một dân oan quê ở Thái Bình cho biết với một lực lượng hùng hậu như vậy chỉ trong vòng khoảng mươi phút đám người gọi là “công an nhân dân” đã lôi hết các lều bạt và lùa dân oan lên xe buýt đưa đi .

 Sau trận càn hùng hổ với một lực lượng áp đảo cùng nhiều phương tiện được điều đến. Đám người gọi là “công an nhân dân” đã bắt đưa lên xe buýt gần chục dân oan. Đó là chiến tích mừng sinh nhật Đảng 3/2 của “công an nhân dân” những tên côn đồ chỉ biết còn Đảng, còn mình.

Từ một nơi bị giam lỏng ở quận Hà Đông, một số bà con dân oan đã kể lại sự việc với phóng viên Trần Quang Thành.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux