Tướng công an Phạm Quí Ngọ từ trần 

Tướng công an Phạm Quí Ngọ.
- Quảng Cáo -

Cái chết bất ngờ ngày 18 tháng 2 của Thượng tướng Phạm Quí Ngọ vừa qua đã gây nhiều nghi vấn trên cộng đồng mạng vì những mâu thuẫn của cách đưa tin.

Điều mâu thuẫn thứ nhất là việc tờ báo PetroTimes do Nguyễn Như Phong, đại tá công an làm Tổng biên tập, đã vội vã đưa tin báo tử ngay cả trước khi ông Ngọ chết. Cộng đồng mạng từ đó  suy luận rằng đây là cái chết được sắp đặt trước, “chết theo đúng qui trình” của đảng.

Sau khi thấy bị hố về giờ giấc sai biệt, Petrotimes đã chỉnh sửa thanh minh thanh nga như sau: “Thượng tướng Phạm Quí Ngọ, Ủy viên TƯ Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã từ trần vào hồi 21h05 ngày 18/2. (Vào lúc 16h30, tim của tướng Phạm Quí Ngọ đã ngừng đập. Nhưng được các bác sĩ khoa cấp cứu A11 Bệnh viện Quân đội Trung ương 108 hồi sức tích cực, nên trái tim đã đập trở lại. Tuy nhiên, đến 21h05 thì ngừng hẳn và Petrotimes đã chỉnh luôn giờ đăng bài là 21:21

Phải nói là dư luận mạng hầu như không ai tin là ông Ngọ đã chết thật mà đây chỉ là sự dàn dựng cho ông đi nước ngoài ở ẩn để bịt đầu mối, sau khi Dương Chí Dũng tố cáo ông Ngọ đã nhận nữa triệu bạc hối lộ từ ông Dũng.

- Quảng Cáo -

Nghi vấn này cũng đã được khẳng định bởi những dữ kiện như người ta không thấy họ hàng, bạn bè, người đến thăm viếng hay chia buồn trong đám tang này mà chỉ có những người trong đảng với nhau. Tệ hơn nữa, lại có dư luận là con trai đã đưa vợ mới cưới đi hưởng tuần trăng mật ngay trong ngày tang của cha.

Thực hư như thế nào không biết, nhưng đây là một vài lời bình của cư dân mạng bạn Anh Chí nói: “Bắt từ trần phải từ trần. Cho phong lưu mới được phần phong lưu. Các bác đang thắc mắc cái vụ báo Petro Times chỗ anh Đại tá Như Phong làm TBT sao thánh thế, biết trước cả giờ chết của ông Ngọ. Thì đó!”

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here