Blogger Trương Duy Nhất bác bỏ bản án 2 năm tù giam và tuyên bố ông vô tội

- Quảng Cáo -

Vào khoảng 8 giờ sáng nay 4/3 phiên tòa xét xử blogger Trương Duy Nhất với cáo buộc vi phạm điều 258 BLHS đã diễn ra tại Tòa án Nhân dân Tp. Đà Nẵng.

Và chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ thì họ đã kết án blogger Trương Duy Nhất 2 năm tù giam.

Từ Đà Nẵng luật sư Trần Vũ Hải đã tường trình diễn tiến phiên tòa cùng phóng viên Trần Quang Thành, mời quý thính giả theo dõi.

 TDN38

- Quảng Cáo -

TDN5

TDN9

TDN6

TDN27

TDN32

TDN_

 

 

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Chế độ Cộng Sản độc tài, tham nhũng và gian xảo nầy rất sợ những người trí thức, sợ những bậc cao niên biết lãnh đạo và biết rành mánh lới vừa gian, vừa lì, vừa ác của chúng từ năm 1945, khi CS Bắc Việt nhào ra cướp chính quyền Tự Do của dân Miền Bắc và dân thủ tiêu, bắt cóc, giết chết các nhân tài yêu nước…

    Theo Hiệp Định Geneve 1954, đáng lẽ chúng phải ở yên ngoài Bắc, chúng ký Hiệp Định phân chia 2 miền Nam Bắc xong, lại xé rào, chạy vào Miền Nam: Bổn cũ soạn lại, cũng dụ dỗ, hứa cho quyền lợi, hoặc đe dọa, ai khẳng khái không nghe thì chúng bắt cóc, ám sát, thủ tiêu, pháo kích vào các trường Tiểu Học Miền Nam, giết chết bao nhiêu trẻ em vô tội: Ôi! “Nghề muôn năm của chàng CS Bắc Việt” từ lò Hà Nội luyện người thành sát nhân không tiếc máu xương người như “thế đấy”…

    Nhờ nghề Nói Láo và lừa bịp muôn thuở của CS Hà Nội, mà người Miền Nam thì có tội lớn là quá ngây thơ trong chiến tranh với kẻ Ác, o chịu học hỏi về Chính Trị tuyên truyền lừa đảo của CSBV, nên lại để mất luôn Miền Nam năm 1975, mất dịp giải thoát sự ngu tối cho đồng bào Miền Bắc (do bị nhồi sọ hằng ngày).

    Chúng (Đảng CSVN và tay sai) cũng sợ giới trẻ nhiệt tình yêu nước, dám chống thầy của chúng là Tầu Cộng, vì chúng đã cam tâm làm đầy tớ rồi. Bạo lực công an và côn đồ CS nay được xử dụng khắp nơi trên đất nước, mà người dân được dạy là … phải làm ngơ và chịu Hèn để sống.

    95 triệu dân chịu khuất phục trước 5 triệu đảng viên và công an, côn đồ ?!!! Không dám đoàn kết thành một đám đông để bảo vệ những người dám đứng lên cho đất nước được Độc Lập khỏi Tầu Cộng (đừng nghe lời bọn cầm quyền VC mà gọi tên “Trung Quốc” mỹ miều, hèn lắm. Phải gọi là Tầu Cộng mới đúng). Hãy Nhìn người dân Ukraine đứng lên đấu tranh chống độc tài!!! dù chịu hy sinh. Thà chết vinh hơn sống nhục.

    Hậu quả: Chúng, Đảng, sai công an lần lượt bắt hết người nầy tới người khác trong nước, từ Bắc chí Nam.
    Đừng tưởng khoanh tay ích kỷ là yên. Khi Tầu Cộng đến chiếm hết đất nước VN thì ta sẽ cùng chết chung. Lúc đó, có hối hận cũng o kịp!!!

    Xin gửi lời chào Ngưỡng Mộ và xin Kính Phục từng anh chị em đã can đảm đứng lên trong nước và tranh đấu bằng ngòi bút và văn hóa ở hải ngoại, vì Chính Nghĩa Dân Tộc…
    Bây giờ là thời Ác. Kẻ xấu nhiều hơn người thiện. Kẻ gian dối, đâm thọc, chỉ điểm, hại người… vì danh lợi và tiền bạc, nhiều hơn người ngay thẳng.
    Những người Thiện hãy tìm đến nhau, đoàn kết và giúp nhau, người chưa tốt thì bỏ đi tính ích kỷ, ganh tỵ hơn thua… thì mới thắng ma đạo VC được.

    Trước năm 1975, ở Miền Nam VN, chế độ tự do VNCH đã nói:
    “Lấy Đạo Nghĩa thắng hung tàn. Lấy Chí Nhân mà thay cường bạo”.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here