Ts Nguyễn Xuân Diện : cần công khai hóa sự thật lịch sử …

- Quảng Cáo -

Vào cuối tuần qua, tại Hà Nội đã diễn ra cuộc tọa đàm mang tựa đề  “Bảo tồn và phát huy những giá trị lịch sử của các cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới, hải đảo và chủ quyền quốc gia thời hiện đại” với sự tham dự đông đảo của giới sử học, các nhân sĩ, trí thức.

Qua cuộc tọa đàm này đã có những phát biểu được xem là hiếm thấy trong giới sử học trước vấn đề gay cấn là phải đặt tên lại cho đúng bản chất của các cuộc chiến tranh với Trung Quốc trên biên giới, hải đảo.

Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện, có mặt trong cuộc tọa đàm này đã kể lại với phóng viên Trần Quang  Thành như sau. Mời quý vị theo dõi :

LSA

- Quảng Cáo -

HT

SONY DSC

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. VN không nêu rõ được trước nhân dân VN và Thế giới đích danh kẻ thù TQ dùng vũ lực chiếm Hoàng Sa, Trường Sa của VN vào những năm 74,78,79 mà chịu khuất phục trước thế lực phản động của Đảng cộng sản là chúng không cho công bố sợ mất lòng với đàn anh TQ thì nhân dân VN, đòi những chủ quyền, những hải đảo lãnh thổ như: Hoàng Sa, Trường Sa, Thác Bản Giốc,… thì căn cứ vào đâu mà VN đòi? Người ta sẽ đặt câu hỏi ai xâm chiếm của VN mà VN có quyền đòi. Như vậy, Đảng cộng sản này đưa nhân dân Việt vào thế kẹt để Đảng dễ bề thao túng, phè phỡn với kẻ thù- Bắc Kinh tạo giữ chắc cái ghế độc tài, tham nhũng bán nước của chúng như vậy lịch sử là cái gì? Nhân dân học cái gì? Cái đó cần phân tích mà loại trừ tư tưởng phản động của Đảng cộng sản VN việc này không rõ ràng mà nhập nhèm sau này Đảng sẽ đánh lừa nhân dân đưa vào lịch sử là:
    ” Hoàng Sa, Trường Sa, Thác Bản Giốc là do Pháp & Mỹ cướp của nhân dân VN, đi đêm dâng hiến cho TQ. Đảng cộng sản VN cũng không ký kết gì và công hàm bán nước của Phạm Văn Đồng cũng là công hàm giả.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here