Nhà văn Trần Trung Đạo, nói về những hệ quả từ bưng bít sự kiện Trường Sa 1988

- Quảng Cáo -

HS-TS_5Thưa quý thính giả, Ngày 14 tháng 3 năm 1988 đã diễn ra cuộc chiến bi hùng giữa một lực lượng nhỏ Hải Quân Nhân Dân VN bảo vệ bãi đá Gạc Ma trước lực lượng hùng hậu của hải quân Trung Quốc với hơn  40 tàu chiến có trang bị cả tên lửa và pháo. Điều đáng nói ở đây là mãi đến 21 năm sau người VN mới được biết đến những hy sinh của các chiến sĩ hải quân này. Điều đau đớn hơn nữa là qua một video do Trung Quốc phổ biến ghi lại cảnh tàn sát của Hải Quân Trung Quốc đối với các chiến sĩ bảo vệ Gạc Ma.

Để tìm hiểu rõ hơn về biến cố này, chúng tôi đã mời nhà thơ, nhà văn Trần Trung Đạo, một tác giả với nhiều bài bình luận giá trị về văn học và chính trị. Ông cũng là người được rất nhiều người trẻ trong nước mến mộ. Mời quí vị theo dõi cuộc phỏng vấn sau đây do Mai Hương thực hiện:

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. tôi thzay mặt cho 74 chiến sĩ thuộc quân đội nhân dân việt nam tuyên bố cần xóa bỏ chính quxeefn đảng cộng sản vì chúng nó là bè lũ xúc vật không đáng sống,chúng tôi đã bị đảng cs nó lừa đi ra hoàng xa và trường sa làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc,nhưng khi chúng tôi hy sinh vì nhiệm vụ này thì ngày hôm nay dảng cs đã vô ơn với chúng tôi,chúng tôi chết rồi nhưng không nhắm được mắt,không xuôi tay ,không thể ngậm cười nơi chín xuối được,chúng tôi đề nghị đống bào việt nam cần lật đổ chính quyền cs không chậm trễ

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here