Dân khoả thân để giữ đất

Người dân khoả thân để ngăn cản đất bị cưỡng chế.
- Quảng Cáo -

FB Việt Tân: “Sự nhục nhã nhất là khi người phụ nữ phải lõa lồ nơi công cộng. Vì không còn đường lựa chọn, hình ảnh người phụ nữ phải cởi bỏ hết quần áo để giữ đất như thế này. Khi nhìn thấy hình ảnh này, cảm thấy quá bức xúc! Mẹ Việt Nam ơi, sao con mẹ khổ như thế này.”

Còn nhớ: Ngày 25/5/2014: bà Phạm Thị Lài và con gái Hồ Nguyên Thủy ở Cái Răng, Cần Thơ cũng đã lột quần áo trần truồng để chống cưỡng chế đất đai:

“Nửa năm trước vì quá uất ức nên chồng tôi uống thuốc sâu tự tử để phản đối. Mẹ con tôi biết lột hết quần áo để phản đối trước mặt nhiều người là quá nhục nhưng phải cắn răng chịu vì quá bức xúc”, bà Lài nói trong nước mắt.

Minnie B-Dumitrescu: “Tại sao họ phải làm như vậy?!!! Vì mất đất giống như chẳng còn cái gì để mất nữa, sá chi bộ quần áo trên người!!! Lãnh đạo đã đưa dân đến ngỏ cụt, đường cùng. Khốn nạn!!!”

- Quảng Cáo -

Nha Mân: “Bản tin nầy có 194 cái come của gia đình FB, có thể nói 99% nói lên sự thương cảm cho người nông dân Hùng Sơn, Đại Từ ,Thái Nguyên , Họ đang khốn khổ vì bị Bạo Quyền Cộng Sản cướp đất, nguồn sống độc nhất của họ. Mặc dù với nguồn sống đó, chưa chắc cuộc sống của gia đình họ đầy đũ, ấm no. Nhưng nếu không còn đất thì cuộc sống của họ còn thê thảm hơn. 99% bà con trong GĐ/ FB đều đưa lên nỗi thương cảm và nói lên sự uất hận của từng cá nhân với cái chế độ Vô Nhân ViệtCộng! Vì đây là 1 Sự Thật không còn lý lẻ nào chối cải. Cho nên 1% các DLV (nhóm học viên Chính Tri của trang VT/FB ) ngọng hết.”

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here