Dân oan Dương Nội và công an quận Hà Đông: Cuộc đối thoại thất bại

- Quảng Cáo -

Suốt buổi sáng nay 31/3, hàng trăm dân oan phường Dương Nội cùng người thân của 2 người bị công an Hà Đông bắt cóc ngày 26/3 vừa qua kiên trì đòi công an phải cho gặp mặt ông Trần Văn Sang và ông Trần Văn Miên để hiểu rõ tình hình sức khỏe hai ông ra sao sau khi có tin từ trại giam báo về gia đình là 2 ông cắn lưỡi tự tử. Công an quận Hà Đông đáp lại bà con bằng sự im lặng.

TV SANG
Ông Trần Văn Sang và ông Trần Văn Miên

 

Đến 12 giờ trưa những người bám trụ bao vây trụ sở công an quận Hà Đông đòi công lý cho người thân đã được đồng bào tiếp tế nước uống, khẩu phần ăn trưa để tiếp tục đợi chờ sự trả lời của công an quân Hà Đông.

Videoclip hình ảnh bữa cơm của bà con dân oan phường Dương Nội trước trụ sở công an quận Hà Đông:

- Quảng Cáo -

 

Đến khoảng 16 giờ chiều nay 31/3, trực ban công an quận Hà Đông đã mời một số bà con là người thân của ông Trần Văn Sang và ông Trần Văn Miên vào gặp. Cuộc gặp kéo dài đến gần18 giờ tối nhưng không mang lại kết quả gì. Công an quận Hà Đông vẫn vòng vo nói chỉ huy đi vắng họ chỉ lắng nghe để báo cáo cấp trên chứ không có thẩm quyên giải quyết.

Bà con phường Dương Nội và những người thân của hai người bị bắt, khẳng định họ sẽ đi đến cùng để tìm ra sự thật về tính mạng của hai ông Trần Văn Sang và Trần Văn Miên.

 Videoclip về buổi đối thoại diễn ra vào chiều tối nay 31.3.2014:

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here