World Cup 2014

World Cup 2014 tại Brasil (Ba Tây) .
- Quảng Cáo -

Nói đến những cơn nóng của cộng đồng mạng, chúng ta không thể không nhắc đến World Cup 2014. Đó là những sụ háo hức chia sẻ của các cổ động viên. Họ trao đổi với nhau các nhận định và chia phe này, bắt phe kia rôm rã, xin trích:

Facebooker Nguyễn Đình Hà: Mùa Worldcup 2014 này mình lại cổ vũ đội nhà thôi! DEUTSCHLAND! (Đức Quốc.)

Đặc biệt, có những facebooker hầu như là coi không bỏ trận nào và các bạn dùng facebook để chia sẻ cảm xúc của mình trước hay sau và ngay cả khi trận đấu đang xãy ra.

Khi trận Ý-Anh còn đang tranh tài, bạn Facebooker Diem Huong Pham viết: “Đằng Ý ơi, cố bảo vệ khung thành chặt chẽ nhé. Bị tấn công quá sức rồi. Chiều nay sẽ mua Pizza ủng hộ đằng Ý. Ôi thương màu áo Xanh…”

- Quảng Cáo -

Hay khi trận Thụy Sỹ-Ecuador chấm dứt, Diem Huong Pham viết: “Tưởng Ecuador làm bàn thắng, nhưng không, cầu thủ Thụy Sĩ đã sải chân gạt banh ra ngoài khung thành của mình và dẫn banh thắng sang phần đất của Ecuador, và đội tuyển của xứ sở Đồng Hồ Thụy Sĩ đã tạo thắng lợi trong phút cuối cùng với tỷ số 2-1 cho Thụy Sĩ.”

Tam Lang, thủ quân của đội tuyển miền Nam VN, giơ cao cúp vô địch giải Merdeka 1996 (tổ chức tại Malaysia).
Tam Lang, thủ quân của đội tuyển miền Nam VN, giơ cao cúp vô địch giải Merdeka 1996 (tổ chức tại Malaysia).

Đặc biệt trong mùa bóng đá năm nay, cộng đồng mạng cũng đã có nhiều ghi nhận sự đóng góp của một cầu thủ lừng danh một thời của nền bóng đá miền Nam, đó là cầu thủ Tam Lang vừa qua đời ngày 2 tháng 6, 2014. Một số hình ảnh của ông và sinh hoạt bóng đá miền Nam trước 1975 đã được nhắc đến với nhiều tiếc nuối.

Một trong những chiến tích lẫy lừng là chiếc cúp vô địch giải Merdeka năm 1966. Đây là giải bóng đá lớn, qui tụ các đội tuyển quốc gia mạnh nhất châu Á thời thập niên 1950 và 60, được tổ chức hằng năm tại Malaysia. Phạm Huỳnh Tam Lang khi ấy là thủ quân của đội tuyển quốc gia.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here