TNLT Vi Đức Hồi : Nhà cầm quyền Việt Nam vẫn chưa kiên quyết bảo vệ chủ quyền đất nước

- Quảng Cáo -

caigiaphaitra

Trước sự kiện Trung Cộng hạ đặt giàn khoan HD Hải dương 981 trái phép trên vùng biển của Việt Nam, hàng trăm tàu kiểm ngư, cảnh sát biển bị tàu Trung Cộng tấn công hư hỏng nặng, thiệt hại về tài sản và thương vong… thì thế giới đã lên án hành vi ngang ngược này.

Tuy nhiên, giới lãnh đạo Hà Nội vẫn im lặng và còn ra lệnh đàn áp những tiếng nói yêu nước. Khi được hỏi về sự kiện này, ông Vi Đức Hồi, một tù nhân lương tâm đã chia sẻ với phóng viên Thanh Lan như sau, mời quý vị cùng nghe.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. trong thực tế đảng cộng sản việt nam, và nhà nước việt nam chỉ khua môi uống lưỡi lừa dối nhân dân việt nam và đánh lừa dư luận quốc tế. rằng đảng cộng sản việt nam lãnh đạo nhân dân bảo vệ đất nước giữ vững truyền thong vẽ vang của dân tộc đánh đuỗi xâm lược bảo vệ chủ quyền lãnh thổ nhưng trong những năm qua và hiện nay đảng cộng sản việt nam thực chất là một đảng ma cô, bán nước hại dân nó bảo vệ trung quốc và bảo vệ quyền lợi phe nhóm của chúng chúng lén lút bán đất nước việt nam từ lâu rồi bây giờ trắng đen đã rõ ai còn mê hoặc chế độ cộng sản thì hãy tĩnh lại để bảo vệ tổ quốc tiếng nói của ông vi đức hồi hoàn toàn đúng đắn nhân dân việt nam hãy ủng hộ ông chúng tôi đánh rất cao về tư tưởng tầm cỡ lớn của ông vi đức hồi chúc ông may mắn mạnh khỏe góp chung tiếng nói với trí thức và nhân dân

  2. Nếu chúng kiên quyết thì đâu có bị người dân nói ”
    ác với dân hèn với giặc ” ” bè lũ tay sai bán nước “

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here