Hát cho Biển Đông và Quyền Con Người tại Washington DC

Trương khẩu hiệu "China! Get OUT of VN" (TQ! Cút Khỏi VN) trước Toà Bạch Ốc.
- Quảng Cáo -

Ngày “Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người” tại thủ đô Washington DC, Hoa Kỳ vừa kết thúc đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong tinh thần đấu tranh cao độ của hơn 3.000 đồng bào tham dự.

Ban Tổ Chức đã gửi thư ngỏ chân thành cám ơn đồng bào đã không ngại tốn kém, vượt đường xá xa xôi từ khắp mọi nơi tụ về thủ đô Washington DC để cùng nhau lên tiếng bảo vệ sự vẹn toàn lãnh thổ của đất nước Việt Nam, đồng thời chống mọi âm mưu thỏa hiệp với kẻ xâm lược của Nhà nước Cộng sản Việt Nam.

Hàng ngàn người tham gia "Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người".
Hàng ngàn người tham gia “Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người”.

Rất nhiều hình ảnh đẹp của hằng ngàn đồng bào với biểu ngữ và cờ rợp trời, những clips reo hò và đả đảo CS bán nước, những câu chuyện cảm động được các tham dự viên nghi nhận và gửi hằng loạt lên trên Facebook (FB) của mình. Dư luận đã cho rằng đây là một cuộc biểu dương lớn nhất và đẹp nhất của người Việt hải ngoại kể từ nhiều năm qua.

Một trong những câu chuyện được nhắc nhiều nhất là anh chị Thanh, chủ nhân của chiếc xe bán thức ăn cho du khách, đã bỏ một ngày kinh doanh để mời đồng bào thức ăn, uống miễn phí. Câu chuyện của anh chị chủ nhân xe hotdog này đã được lan truyền rộng rãi trên mạng với những ca ngợi về tấm lòng của người dân hải ngoại đối với đất nước.

- Quảng Cáo -

WDCFacebooker Hạt Bụi Li Ti: “Dù ở bất cứ nơi nào, con người cũng không thể quên được quê hương đất nước của mình. Tiếc rằng, ngay trên chính mãnh đất VN thì lại không được quyền bày tỏ lòng yêu nước chống quân TQ xâm lược. Ngậm ngùi cho đất nước quá, VN ơi.”

Facebooker Le Hoang: “Quá tuyệt vời, cảm động quá hơn cả mong đợi, chỉ biết nói lời cảm ơn bà con cộng đồng hải ngoại luôn hướng về tổ quốc đất mẹ đang bị xâm lăng.”

 

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here