Công an ngăn chận các tôn giáo tiếp xúc với đặc phái viên tôn giáo của Liên hiệp quốc

- Quảng Cáo -

Công an ngăn chận các tôn giáo tiếp xúc với đặc phái viên tôn giáo của Liên hiệp quốc

tongiaovnHôm 25/7 ông  Heiner Bielefeldt  Đặc phái viên tôn giáo của Liên Hiệp Quốc, trong chuyến thăm 11 ngày tới Việt Nam có mặt tại Sài Gòn để tìm hiểu về tự do tôn giáo. Được tin này nhiều tín đồ  thuộc các tôn giáo khác nhau ở đồng bằng sông Cửu Long đã chuẩn bị sẵn sàng cho buổi tiếp xúc diễn ra ở trụ sở Dòng chúa cứu thế ở  phố Kỳ Đông Sài Gòn. Nhưng họ đã bị công an ngăn chặn không cho ra khỏi nhà. Trên các trục lộ giao thông hướng về Sài Gòn cảnh sát giao thông đóng chốt, kiểm soát ngày đêm. Tại Sài Gòn, nơi ở của nhiều tín đồ cũng bị hàng chục cảnh sát chốt giữ, giam lỏng trong nhà

Từ quận Thủ Đức Sài Gòn, tín đồ Tin lành Bùi Thị Thành và từ An Giang, tín đồ Phật giáo Hòa Hảo, cựu tù nhân lương tâm Nguyễn Thanh Phongđã kể lại với phóng viên Trần Quang Thành. Mời quí vị theo dõi :

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Đau lòng và tiếc thay cho lóp trẻ sinh sau năm 1975,sống dưới chế độ cs,ảnh hưởng về sự giáo dục nơi học đường của XHCNVN.Bi bưng bít ngào nặng theo sự tuyên truyền nhồi sọ,tiêm nhiễm sâu vào não trạng.Chỉ có số ít người hiểu về chính nghĩa QG hay nền dân chủ Tụ do VNCH còn quan tâm dạy bảo cho con cái. Còn phần đông lo tấc bật đến miếng cơm manh áo cho cuộc sống khắc khổ sau 75 ! Bỡi bức màn sắc csVN phủ lên tòan dân khi đất nước thống nhất.
    Ngày càng thấy rõ bộ mặt thật của đảng cs là gì của Nga Tàu,số con em lớn lên tìm hiểu là muộn màn về đường lối cs cai trị.Suớt gần nửa thế kỷ đã xay dựng củng cố được lớp người con cháu hay con cái thành phần có công trước 75.Chúng nghĩ là thành quả do cha mẹ chúng theo cs là một ý thức hệ đúng đắn hay chính nghĩa.Chúng không hiểu được sự dã tâm của đảng cs dùng lọai người nầy lảm công cụ cho đảng của chúng.
    Khi chúng hung hăng nhuộm máu vào tim vào óc rồi thì khó mà quay đầu trở lại. Chúng làm việc theo sự mù quáng,ngu xuẩn.Thứ đảng vô thần vô tổ quốc chẳng khác nào loại ký sinh trùng bám víu vào thứ mục nát để sống!!!. Nên không nghĩ đến giang sơn và dân tộc.
    Chính TT Khurcher cùa Nga từng lên tiếng than rằng đất nước Nga chậm tiến và nền đạo đức của con người gần như biến mất.Bỡi nước Nga không có tôn giáo nhiều,dạy cho con người về triết lý đạo đức làm người.Gây ra tội lỗi nhiêu bỡi vì không mở cửa tôn giáo .Do vậy ,vn ở trong tình trạng này nên gây ra tội ác nhiều ,trộm cắp và cuộc sống xảo trá lưu manh hơn là con người ngay thật,theo nền tản chân lý của một đạo hay tín ngưỡng của họ.
    Lý do đó đảng cs lúc nào cũng lo sợ sự thật nên mới dùng lực lượng ngăn cấm tiếng nói của SỰ THẬT.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here