Thông điệp đầu năm của ông Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã được thực hiện đến đâu? (phần 1)

- Quảng Cáo -

Kính thưa quý thính giả, mặc dù đã có quá nhiều kinh nghiệm về những lời hứa cuội, hay nói rõ hơn là “nói một đằng làm một nẻo” của giới lãnh đạo CSVN, nhưng có lẽ do sự mong đợi về một thể chế dân chủ đã quá mòn mỏi cho nên người dân vẫn rất dễ dàng tin vào những lời hứa hẹn, dù mơ hồ, về sự cải cách thể chế của các quan chức lãnh đạo đảng. Thông điệp đầu năm 2014 của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chứa đựng nhiều ý tưởng cải cách khá cụ thể. Dù những ý tưởng được ông Nguyễn Tấn Dũng đưa ra là những điều mà nhân loại đã có từ hơn 3 thế kỷ trước, và đã được đại đa số các quốc gia trên thế giới thực hiện từ hàng nửa thế kỷ qua, nhưng đối với VN dưới chế độ cộng sản vẫn là điều mới mẻ và xem ra bất khả thi. Tại sao như vậy ? Mời quý vị nghe lời giải thích của nhà nghiên cứu Nguyễn Hoàng Đức qua phần đầu cuộc phỏng vấn của nhà báo Trần Quang Thành về chủ đề “Kiểm điểm việc thực hiện thông điệp đầu năm của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng” được gửi đến quý vị sau đây.

 

 

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Tôi phải kêu TRỜI ƠI !Vậy thì quý ông bà chưa hiểu biết gì về con người cs và đảng csHN hay sao?. Quý vị đã nghe và nghĩ đến lời nói của cố TT Nguyễn văn Thiệu đã trờ thành lời nói bất hủ vào gần cuối thế kỷ 20. Mặc dù Ông đã chết,nhưng lời của ông vẫn còn sống trong lòng dân tộc VN nói chung ta. Ngoại trừ những thành phần theo đảng cs mà thôi. Thứ đàng này chỉ tô vẽ,sơn phết và đánh bóng HCM,Mao trạchĐông,Kartmax và Lenin.
    Tất cả lời nói hay bất cứ sự phát biểu nào của hàng lãnh đạo csHN nói ra,hòan tòan sao chép thành văn của những nhà lãnh tụ thế giới tự do cách đây 2,3 thế kỷ về trước.Xét cho cùng là phát biểu cuội! Nói một đàng làm một nẻo hay “Đừng nghe những gì cs nói mà nhìn kỹ những gì cs làm. Người ta nói láo với bạn bè có khả nghi lời nói suông hay hão huyền chỉ trừ nửa tất 1 gang tay; chứ các ông bà cs nói ra phải trừ từ 1 mét trở lên. Chứ đừng trông chờ mỏi mắt!!!.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here