Ngăn thầy giáo Phạm Minh Hoàng dạy học có đúng luật?

- Quảng Cáo -
Thaygiao-PMHoang-300x225
Thầy giáo Phạm Minh Hoàng

Thầy giáo Phạm Minh Hoàng hiện đang sống tại Sài Gòn, trước đây là giảng viên đại học Bách Khoa Sài Gòn, đã được rất nhiều sinh viên kính phục và ưa chuộng vì sự tận tâm và nỗ lực của thầy. Nhiều sinh viên đã theo học thêm các lớp huấn luyện kỷ năng do thầy đặc biệt giảng dạy để giúp các em có thêm điều kiện thành công. Đồng nghiệp của thầy đã công nhận thầy luôn tìm mọi sáng kiến, phương cách để góp phần vào một tương lai tươi sáng cho giới trẻ Việt Nam .

Vào tháng 8 năm 2010, thầy bị bắt và bị giam 17 tháng tù cùng 3 năm quản chế với tội danh hoạt động chống phá chính quyền.

Được biết gần đây thầy muốn mở khóa học Pháp văn miễn phí tại gia. Nhưng thầy Hoàng đã phải viết thư xin lỗi các học viên vì nhà cầm quyền không cho thầy dạy trong thời gian quản chế

Theo thầy Hoàng thì cách đây 1 tháng, Phường đã cho Thầy biết một điều khoản trong bộ luật thi hành án hình sự là tất cả những người bị quản chế thì được phép đi làm và được hưỡng những phúc lợi do việc làm đó. Tuy nhiên hôm mùng 5.8.2014, khi ra trình diện và làm việc với Phường theo định kỳ hàng tháng, thì Thầy được phường cho xem một Thông tư số 17 của Bộ Giáo dục và Đào tạo nói về vấn đề dạy thêm và học thêm. Trong đó có một điều là cấm người bị quản chế được dạy thêm.

- Quảng Cáo -

Phóng viên Thanh Lan đã liên lạc với thầy Hoàng để tìm hiểu thêm sự việc. Mới quý vị theo dõi sau đây:

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. sao hoc bai cham the.den gio nay ma con doi hoi csvn dung/say luat…wow…how slow the viet people learning about the comminist system!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here