Quân đội Nhân Dân phục vụ ai ?

- Quảng Cáo -

BVBong20  cựu sĩ quan cao cấp trong quân đội Việt Nam, vào ngày 2/09 vừa qua cùng ký tên vào một bản kiến nghị, gửi cho lãnh đạo đảng và nhà nước Việt Nam, yêu cầu thực hiện một số việc mà họ cho là cấp bách, để khôi phục lại uy tín của quân đội và công an. Những người ký tên như thế tại Việt Nam gồm có 6 người mang hàm từ Thiếu tướng tới Trung tướng, số còn lại đa phần là Đại tá.

Ông Bùi Văn Bồng, một Đại tá nguyên Trưởng đại diện báo Quân Đội khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, đã cho chúng tôi biết rằng : “Quân đội chỉ phục vụ cho người dân, không phục vụ một phe lợi ích nào”. Mời quý thính giả theo dõi cuộc nói chuyện của Đại tá Bùi Văn Bồng với phóng viên Thanh Lan sau đây :

 

 

- Quảng Cáo -

 

 

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Hoan nghênh quý vị Tướng lãnh và sĩ quan cấp Đaị tá đã lên tiếng kiến nghị với nhà cầm quyền cs hiện nay. Đúng như lời cuả quý vị thật là sự cao quý đối nhân dân.Không biết Ông Buì văn Bỗng có chân tình và thật lòng hay chỉ noí cho có noí giống như Ông Đ/tướng Phùng Q-Thanh noí lấy lệ. Ông Bỗng noí có sự baỏ kê hay có cấp naò cao hơn Ông để che chở. Ông không nghĩ đến TC II An ninh à?. Ông nghĩ thế naò lời tuyên bố tập thể như vậy có xin phép Tr/tướng Nguyễn chí Vịnh chưa?
    Từ 40 năm qua nay chúng tôi mới nghe lời noí như có phần an uỉ cho nhân dân có đôi chút ấm lòng.Có QĐND baỏ vệ. Còn Ông Buì văn Bỗng keó theo lực lượng C/A để lâý laị niềm tin chắc còn lâu?. Ngoaị trừ băng nhóm Nguyễn tấn Dũng ra đi,rớt đài…Nhưng hiện giờ BCT đảng csHN đang củng cố cho 5C như lờ Hà sĩ Phu nói;Có lẽ đồng baò đang nằm mơ chăng?. Hoàng tử đỏ đang buả vây khắp tỉnh thành từ chức phó tỉnh hay phó bí thư tỉnh uỷ hay cao hơn nưã.Nghĩ đồng baò ngóng cổ còn daì hơn cổ ngỗng!
    Không biết 20 vị đã liệt vaò danh sách kiến nghị,nếu thành công cho nhân dân nhờ vaò những ngaỳ tháng năm gần gần nhất,thật vậy kè đang viết lời ưu tư chia xẻ naỳ sẵng sàng ửng hộ cho quý vị 2 con bò để khao mừng.Cố gắng càng sớm càng tốt,ngại e ngày đó chưa đến mà kẻ này đã ra người thiên cổ!!!. Thành ra lời hưá mất niềm tin nơi quý vị.
    Chúc quý vị bình an và nhiều sức khỏe.Mong thay.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here