Phim ế!

Phim về lịch sử ế khách.
- Quảng Cáo -

Theo tin đài BBC, bộ phim ‘Sống cùng lịch sử’ của đạo diễn Nguyễn Thanh Vân được thực hiện để ca ngợi chiến thắng Điện Biên Phủ và Đại tướng Võ Nguyên Giáp được nhà nước Việt Nam đầu tư đến 21 tỷ đồng đã phải ngưng chiếu vì không bán được vé.

VNExpress cho biết bộ phim có nội dung nói về ba thanh niên trẻ tình cờ ‘mơ thấy’ mình hóa thân thành những công binh kéo pháo, đào hầm của quân đội Bắc Việt trong cuộc chiến 56 ngày đêm. Tại Hà Nội, hai rạp phim duy nhất chiếu phim này là Trung tâm Chiếu phim Quốc gia và rạp Kim Đồng đã phải hủy các buổi chiếu vì “số lượng khán giả tới xem chỉ từ 2 đến 3 người và trang Facebook quảng bá bộ phim tính đến ngày 19/9 chỉ có 102 lượt thích (likes).

FB Dũng Huy: “Mình tự hỏi tại sao những ai từng xếp hàng, quỳ khóc lóc để được vào viếng ông Võ Nguyên Giáp, sao hôm nay không mua vé để xem giùm cái phim này? Tiền nhà nước đem làm phim chính là tiền thuế của dân. Lấy 21 tỷ đó xây cầu cho dân đi hay cho trẻ em nghèo hiếu học còn có ích. Chứ làm 1 bộ phim theo kiểu Đoảng CS không ai thèm coi đâu!”

FB Nghiem Ngo: “Đâu cần ai coi, miễn sao tiền vào túi Ông là được, tiền của Dân đóng thuế thì ông cứ tổ chức làm việc này việc nọ, có việc ông làm có tiền vào là ôkê.”

- Quảng Cáo -

FB Nguyễn Phan: “Làm cái phim 21 tỉ, chấm mút xong, ai coi phim hay không người ta chẳng cần quan tâm tới nữa. Tiền đã vào túi, vào kho, vào ngân hàng. Xoa tay! Đang tìm dự án khác. Cái này gọi là kinh tế thị trường theo định hướng XHCN”.

 

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here