Vĩnh Biệt Martin Minh Luân Võ

Tiếc thương Martin Minh Luân Võ.
- Quảng Cáo -

Sự ra đi đột ngột của Martin Minh Luân Võ, một đảng viên Việt Tân trẻ ở Úc vào ngày Thứ Sáu 17/10/2014 vừa qua là một tin thật buồn cho chúng tôi.

Mặc dù đây là một trường hợp cá nhân nhưng vì Martin cũng là một khuôn mặt hoạt động mạnh trong Tổng hội Sinh viên Úc nên số Facebooker lên mạng bày tỏ sự tiếc thương em và chia buồn với gia đình em cũng đáng để chúng tôi ghi lại nơi đây.

Chúng tôi xin mượn lời của FBker Nguyễn Đỗ Thanh Phong để ca ngợi những đóng góp của em trong cuộc sống và cũng để chúng tôi gửi đến em một chút quà vĩnh biệt.

FBker Nguyễn Đỗ Thanh Phong đã viết như sau:
“Farewell my friend…
Thật là một cú shock khi nghe hung tin về sự ra đi đột ngột của Minh Luân, một người em út thân thương trong đại gia đình VT.
Đời thật vô thường – mới hôm kia còn đó, nay đã vĩnh viễn ra đi. Nghĩ đến em, nghĩ đến gia đình em, anh lại chạnh lòng…
Hai hôm nay, lòng tôi buồn vời vợi. Tôi viết vài hàng tri ân nơi đây để cám ơn em – một cuộc đời tuy ngắn ngủi nhưng em đã mang đến nhiều niềm vui, cảm mến cho mọi người. Tôi nhớ đến bài hát “The Good Die Young” của Billy Joel mà không khỏi bực mình, tại sao phải thế?
…Nhưng trong khoảnh khắc, lòng tôi lại tìm được bình an. Trong cuộc đời, thời gian cũng chỉ là một thước đo, không phải là tất cả. Khi ra đi, chúng ta để lại được gì nơi người thân, bạn bè, xã hội và xa hơn nữa cho tha nhân thì đó mới đúng là thước đo giá trị cho cuộc sống. Luân đã để lại nhiều sự cảm mến, tình yêu thân thương với mọi người…
Xin cho tôi viết vài hàng để tiễn biệt em và để chia sẽ nỗi đau thương vô bờ cùng Daniel Vo và chị Hồng.
“…Beyond the door, there’s peace I’m sure, and I know there’ll be no more. Tears in heaven…” Eric Clapton.

- Quảng Cáo -

Rest well my friend…

Rest well em Minh Luân Võ!

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here