Tàu Ngư Dân VN Bị Tàu Lạ Bắn 2 Ngư Dân Việt Bị Thương

- Quảng Cáo -

ngudanTin từ bào Tri Thức thì vào những ngày cuối năm 2014 tàu của ngư dân Cà Mau đang câu mực trên biển thì bị tàu lạ tấn công khiến 2 người bị thương.

Theo tin tức thì ngày 10/12 anh Việt kiêm thuyền trưởng đưa tàu ra khơi từ cửa biển Sông Đốc. Tàu có 7 thuyền viên, đang hoạt đến 19h ngày 26/12 thì bị tàu lạ tấn công gần vùng biển giáp ranh Campuchia.

Theo các thuyền viên, tàu lạ màu xám không rõ quốc tịch, đã nổ súng từ tàu này bắn về phía CM-91149 TS của anh Việt rồi chạy mất. Anh Việt và anh Nguyễn Văn Trường bị thương đùi và tay nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Bản tin ghi thêm : “Sau đó một ngày, khoảng 22h đêm 27/12 tàu cá CM-91629 TS của ngư dân Cà Mau đang hoạt động cách đảo Thổ Chu khoảng 20 hải lý về phía Cà Mau đã bị tàu lạ tấn công bằng súng khiến anh Nguyễn Thành Đạt bị thương ngực. Thanh niên 27 tuổi này đang điều trị tại TP.SG.”

- Quảng Cáo -

Cho đến giờ nhà cầm quyền Việt Nam vẫn chưa xác định được những chiếc tàu lạ kia, tuy nhiên theo dư luận thì có thể đây là bọn côn đồ hải tặc được Trung Quốc nuôi dưỡng để khủng bố ngư dân Việt.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here