Quảng Cáo

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Ảnh minh hoạ

Quảng Cáo

Từ nhiều tháng qua, báo chí đã nói nhiều đến khối tài sản khổng lồ của ông Trần Văn Truyền, nguyên tổng thanh tra chính phủ, nay báo chí bắt đầu chúi mũi dùi vào Phó Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc, với số tài sản còn hơn thế. Điều đáng nói ở đây là những tiết lộ không được một cơ quan chống tham nhũng nào đưa ra mà đến từ một trang blog mới vừa lập ra nhằm triệt hạ ông Phúc. Nhưng dù là động cơ nào thì những gì được tiết lộ cũng làm cho cộng đồng mạng hả hê.

Facebooker Minh Nguyen: “Đây là những khởi động tuyệt vời vạch trần những khối tài sản tham nhũng của các quan chức, những con sâu mọt to đùng của chế độ CSVN. Mong rằng tiếp theo sẽ có hàng loạt các quan chức bị phanh phui.”

Theo tiết lộ của trang blog Chân Dung Quyền Lực thì không những ông Phúc là chủ nhân của một số dinh thự ở những vùng đất vàng mà cả con cái, anh chị em gọi là “kết nghĩa” của ông cũng là sở hữu chủ của nhiều của chìm của nổi, kể cả 2 căn biệt thự ở Mỹ. Cộng đồng mạng đã chia sẻ rộng rãi những tấm hình của các căn biệt thự với phòng ốc lộng lẫy, hình nhà thờ họ làm toàn bằng gỗ quí, hình ăn chơi của con trai ông,… những tấm hình đã gây nhiều xôn sao trong cộng đồng mạng.

Blog Chân Dung Quyền Lực. (Screenshot)

Facebooker Thanhngan Le: “Đất nước nghèo là vì có những con sâu, con mọt, chuyên đi đụt đẽo tiền của dân của nước. Làm quan lớn miệng nói không ăn hối lộ nhưng trong tay có một khối tài sản khổng lồ! Đề nghị các cấp lãnh đạo tuyệt chủng tội tham nhũng để người dân kính trọng và tin tưởng vào chính sách của đảng và nhà nước.”

Facebooker Trinh Nguyễn: “Nếu muốn giữ bình, hãy kéo hết lũ chuột mập này ra trừng trị cho tận con cuối cùng, đừng để chúng lộng hành ngày đêm đục khoét tài sản nhân dân, làm suy sụp đất nước.”

 

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux