Chiến dịch “Tôi Không Thích Đảng Cộng Sản”

Nhiều blogger, facebooker tham gia chiến dịch "Tôi Không Thích ĐCSVN" vừa được phát động.
- Quảng Cáo -

Từ chiến dịch “Tôi Muốn Biết” được phát động vào khoảng tháng 12 cho ngày QTNQ, mới đây, cộng đồng mạng đã thấy xuất hiện một chiến dịch mới, đó là chiến dịch “Tôi Không Thích”.

Chiến dịch này đã được hưởng ứng một cách nhanh chóng và hiện nay, đã có rất nhiều hình ảnh của chính các Facebooker đã tự viết, chụp và đưa lên mạng những câu nói ý nghĩa cho biết vì sao họ không thích ĐCSVN.

Trang Fanpage Tôi Không Thích, một trang mới ra đời nhân chiến dịch này đã cho biết nguyên nhân sự ra đời của chiến dịch như sau: “Bức xúc trước việc VTV nói sẽ xử phạt nặng người nói xấu đảng, nhà nước, blogger Lã Việt Dũng đã thẳng thắn đặt câu hỏi: “Nếu bạn nói “Tôi không thích đảng cộng sản Việt Nam” thì có là nói xấu không nhỉ?” Và từ đó phong trào “Tôi không thích” đã ra đời”

Và Facebookr Lã Việt Dũng đã xung phong viết: “Tôi không thích đảng cộng sản Việt Nam vì những tên tham nhũng toàn là người của đảng!”

- Quảng Cáo -

Hưởng ứng chiến dịch này, Facebooker Lê Thanh Lâm bày tỏ quan điểm: “Thích hay không thích là quyền của chúng ta!!! Nói lên tiếng nói công lý là trách nhiệm của mỗi người chúng ta!!!”

Facebooker Nguyen Lan Thang: “Tôi không thích đảng cộng sản Việt Nam vì cái đảng ấy hứa thật nhiều mà thất hứa cũng thật nhiều, hãy đổi avatar hưởng ứng phong trào TÔI KHÔNG THÍCH ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM để chào mừng đại hội đảng nào các bạn ơi…”
Như để đáp ứng lời kêu gọi này, đã có nhiều người đưa câu Tôi Không Thích ĐCSVN lên làm ảnh đại diện hay trên cover của họ.

Về những phát biểu ủng hộ thì có rất nhiều, chúng tôi xin trích:

Facebooker Nguyễn Văn Đài: “Tôi không thích đảng cộng sản VN, vì những người tham nhũng đều là đảng viên đảng CS. Họ còn tước đoạt các quyền con người về chính trị của tôi và của đồng bào tôi.”

Facebooker Lô Đề VN cho biết: “Bố con tôi không dám nói sai, nói xấu đảng đâu ạ, chỉ dám nói thật thôi. Bố con tôi Không Thích ĐCSVN, vì 100% bọn tham nhũng hại nước hại dân toàn là cán bộ đảng viên đcsvn.”

Ngoài những câu tuyên bố nghiêm túc, cũng có những câu ngắn và dí dõm như: “Tôi không thích ĐCSVN vì nó chẳng làm gì khiến em yêu được cả” hay “Tôi không thích ĐCSVN vì đảng nói một đường, làm một nẽo!”

Hiện nay, Fanpage Tôi Không Thích đang phát động một cuộc thi viết về chủ đề “Tôi không thích đảng cộng sản Việt Nam”, với giải nhất trị giá 2.000.000 VND, thời hạn nộp bài là cuối ngày 31/1/2015. Chúng tôi sẽ đăng link của trang này trên trang nhà của Radio Chân Trời Mới, trong mục Dạo Một Vòng Blog của chúng tôi, mong quí thính giả tham gia.

https://www.facebook.com/toikhongthichDCSVN

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here