Luật sư Võ An Đôn sẽ bào chữa cho gia đình học sinh bị công an đánh chết

- Quảng Cáo -

Ngày 3/3/2015 gia đình em Tu Ngọc Thạch nạn nhân trong vụ bị công an xã Vạn Long – Huyện Vạn Ninh – Tỉnh Khánh Hòa đánh dẫn đến tử vong, đã gửi đơn lên văn phòng Ls.Võ An Đôn nhờ bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho gia đình.

Sau khi tiếp nhận đơn yêu cầu từ phía gia đình, Ls.Võ An Đôn đã đồng ý đứng ra bào chữa, với quyết tâm sẽ bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho gia đình nạn nhân trong phiên tòa cấp phúc thẩm.

Ls.Võ An Đôn cho biết anh sẽ không lấy một khoản phí nào khi nhận bào chữa cho gia đình ông Tu Ngọc Hoài tại phiên tòa sắp tới và đã có Thông báo gửi đến Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa theo đúng quy định của pháp luật.”

Ls. Võ An Đôn cũng mong cộng đồng mạng và những người yêu tự do công lý quan tâm và lên tiếng ủng hộ ông trong phiên tòa này. Với quyết tâm của mình Ls. Đôn hứa sẽ bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho gia đình và thẳng tay trừng trị những kẻ bảo quyền gây ra cái chết thương tâm cho em Tu Ngọc Thạch.

- Quảng Cáo -

Trước đây sau khi đứng ra bảo vệ quyền lợi hợp pháp và lấy lại công bằng cho gia đình anh Ngô Thanh kiều nạn nhân trong vụ “ 5 công an đánh chết”, Ls.Võ An Đôn đã bị Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tp.Tuy Hòa trả thù bằng việc viết công văn với mục đích thu hồi chứng chỉ hành nghề của ông.

Chính việc làm trên của VKSND Tp.Tuy Hòa đã gây nên sự phẫn nộ trong cộng đồng cư dân mạng Việt Nam và những người yêu công bằng lẽ phải.

Người dân hy vọng đất nước sẽ còn thêm nhiều những luật sư đáng kính như Ls.Võ An Đôn, sống đúng với tài học và trách nhiệm của một người luật sư, đó là bảo vệ cho công lý và công bằng xã hội.

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here