Ls Lê Thị Công Nhân : cùng nhau mặc niệm ngày 14/03 là bổn phận công dân

- Quảng Cáo -

congnhanTrong những ngày qua trước lời đề nghị của nghệ sĩ Kim Chi là ngày 14/03 sắp tới toàn dân tưởng nhớ chung tất cả các chiến sĩ đã hy sinh trong các trận chiến chống quân Trung Quốc xâm lược để bảo vệ đất nước, tức là bao gồm cả Hoàng Sa (19.1.1974), biên giới phía Bắc (17.2.1979) và Trường Sa (14.3.1988).

Từ Hà Nội Luật sư Lê Thị Công Nhân đã chia sẻ cảm tưởng như sau :

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. 3 cuộc chiến mà tất cả những người trai Việt nam đã dũng cảm chiến đấu đến hơi thở cuối cùng cho quê hương Tổ quốc.Ngày nay mọi người trong hay ngoài nước đều biết ơn và ghi ơn của họ. Chống giặc ngoại xâm Tàu công là tấm gương cao quý mà ngày nay chúng ta phải vinh danh cho họ.Đồng thời gởi lời an ủi chia buồn đến gia quyến của người quá cố. Sao Ls Lê thị Công Nhân không nhắc nhở đến các cơ quan đầu não của đảng cs.Ngày nay chúng nó có nơi có chỗ cơ ngơi quyền quý cao trọng,bọn chúng lại phủ phàng vong ơn,vắt chanh bỏ vỏ!
    Tướng tá đeo lon đỏ ngực cũng nhờ chiến sĩ chiến đấu kiên cường mà chúng hưởng lợi. Sau năm 79 đến nay giặc giả không con quan to quan nhỏ cúi luồn quan văn Tàu công. Vậy thứ lon này do mua lon ccoca cola uô1ng xong chúng nó sơn phết và tự phong chúng chúng hưởng lương cao.Ngoài ra CA và QD0NH không là gì có lợi cho dân và tổ quốc chút nào cả. Hèn ơi là hèn. LS Công Nhân mòi hàng ngũ Tá tướng và quan quyền cs mở khóa học chỉ dạy cho chúng biết làm người…

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here