Người dân Huế mua dưa ủng hộ nông dân vùng lũ Quảng Nam

- Quảng Cáo -

Sau khi chiến dịch vận động kêu gọi mọi người mua dưa để giúp đỡ bà con vùng lũ Quãng Nam lan truyền trên các mạng xã hội, rất nhiều người dân ở Huế đã cùng nhau đi mua dưa để ủng hộ bà con vùng lũ.

Chứng kiến nỗi đau hàng chục hecta dưa hấu, hoa màu của bà con vùng lũ Quảng Nam ngập trong biển nước do những cơn mưa lớn bất thường mấy ngày qua gây nên, rất nhiều bạn trẻ ở miền Trung đã kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ người dân nghèo trong lúc khó khăn. Để thực hiện hành động cao đẹp này, các bạn trẻ đã vận chuyển 4 tấn dưa hấu từ Đà Nẵng ra Huế, và được người dân hưởng ứng rất mạnh mẽ.

Nhờ sự chia sẻ thông tin trên các trang mạng xã hội, hành động chung tay giúp đỡ người dân vùng lũ Quãng Nam được lan truyền nhanh chóng. Chưa đến 2 giờ đồng hồ, số dưa được vận chuyển từ Đà Nẵng vào Huế đã được bà con hưởng ứng mua hết.

Ngoài ra, còn có cả du khách nước ngoài đang du lịch tại Huế cũng tham gia hưởng ứng phong trào này. Hiện nay phong trào đang được lan rộng và hưởng ứng tích cực của mọi người trên khắp cả nước. Một hành động nhỏ nhưng mang rất nhiều ý nghĩa to lớn đối với bà con vùng lũ.

- Quảng Cáo -

Lá lành đùm lá rách. Người dân Việt Nam không hề vô cảm trước nỗi đau của đồng loại dù sống nhiều năm dưới chính sách chia rẻ trị của Đảng CSVN. Tinh thần tương trợ lẫn nhau này cần phát triển trong mọi hoàn cảnh khó khăn, bất kể do thiên tai hay do chính quyền gây ra.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here