Hà Nội : Hàng ngàn người dân trong khu chung cư bị đảo lộn vì thiếu nước

- Quảng Cáo -

Hơn một tuần qua, cuộc sống của hàng ngàn người dân sống trong khu chung cư tại khu đô thị Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội, các hộ dân sống ở 2 tòa nhà chung cư N09B1 và N09B2 cao hơn 20 tầng rơi vào tình trạng mất nước suốt một tuần qua, việc mất đi nguồn nước sinh hoạt khiến cho cuộc sống của hàng ngàn hộ dân sống ở đây điêu đứng và đảo lộn hoàn toàn.

Để có được nguồn nước sinh hoạt, người dân ở đây đã phải lặn lội từ sáng sớm, xuống xếp hàng để lấy được xô nước ở dưới bể nước ngầm về phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

Theo tường trình của hàng ngàn người dân sống ở khu chung cư cho biết, sáng sớm ngày 14/4 tất cả đường nước của các hộ dân đều bị ngắt, không có nước sinh hoạt. Người dân phải huy động mọi thứ đồ dùng có thể để đi lấy nước dưới bể ngầm nơi sảnh tầng 1. Tình trạng thiếu nước kéo dài đã bắt buộc người dân phải mua các bình chứa nước để tích trữ, nhưng vẫn không thể đáp ứng được nguồn nước sinh hoạt cho gia đình. Nhiều người cảm thấy bực tức vì ngày nào cũng phải xin về sớm tại cơ quan, để lấy nước sinh hoạt cho gia đình.

Trước sự việc trên, nhiều lần người dân đã gửi đơn kiến nghị lên ban quản lý tòa nhà, nhưng tình trạng thiếu nước vẫn không được giải quyết. Ông Tô Thành Tâm trưởng ban quản lý 2 tòa nhà N09B1 và N09B2 cho biết thêm, tình trạng thiếu nguồn nước sinh hoạt của người dân ở 2 khu chung cư này xảy ra từ trước Tết Nguyên Đán, cho tới ngày 16/4/2015. Sau 3 ngày liên tục không có nước sinh hoạt, người dân ở đây đã phải cùng nhau đóng góp hơn 21 triệu đồng để mua 20 xe nước với tổng 120m3 đổ xuống bể, để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của từng gia đình.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here