Giới trẻ Việt Nam nghĩ gì về Tháng «Tư Đen»

- Quảng Cáo -

Giới trẻ Việt Nam nghĩ gì về Tháng «Tư Đen»

30-04-1975_400x300Ngày 30 tháng 4 là một ngày được khắc sâu vào ký ức của mỗi người Việt Nam sinh ra trước năm 75, cho dù họ gọi ngày này là ngày Quốc Hận hay là ngày Giải Phóng.

Nhiều người Việt Nam đã từng sống qua trong thời chiến tranh và những năm khó khăn sau đó, vẫn muốn nhìn thấy con mình ghi nhớ giai đoạn bi thương-này của lịch sử Việt Nam, đặc biệt trong ngày kỷ niệm 40 năm năm nay.

Họ cũng chia sẻ một niềm hy vọng rằng thế hệ trẻ Việt Nam sẽ tiếp nối ngọn đuốc của cha anh để xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho Việt Nam.

- Quảng Cáo -

Vân Tâm có dịp trò chuyện với 3 bạn trẻ Việt về những suy tư của họ trong ngày 30 tháng 4. Mời các bạn theo dõi.

 

 

 

Anh Ngữ Mỗi Tuần

Break-Even 2

 

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. 40 năm dang đi từng giờ từng phút của những ai có tấm lòng về quê hương đất nước đang bên bờ vực thẳm! Riêng về nguồn máy chính thể cs và đảng cs Vn nói chung,họ vui mừng chiến thắng theo loa tuyên truyền mị dân. Tòan dân VN ngày nay biết rõ cs độc tài tòan trị dân tộc sắt máu.
    Giới trẻ Nam Trung Bắc ngày nay càng lớn,kiến thức vượt tầm của hàng ngũ cs,ngoại trừ con cái của đảng viên cs mới mơ mộng n62n cai trị độc tài. Làm thân trâu ngựa cho ngoại bang Tàu qua 16 chữ vàng và 4 tốt.
    Còn cs là đất nước Vn trở thanh nô lệ Tàu lần thứ 2 !!!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here