Biểu tình phản đối hành hung người yêu nước

- Quảng Cáo -

Trước việc công an giả danh côn đồ hành hung blogger Nguyễn Chí Tuyến, thì vào lúc 10 giờ sáng ngày 14/05 vừa qua, khoảng 60 người gồm các nhà hoạt động dân chủ, bà con dân oan bà miền đã tập trung quanh bờ hồ Hoàn Kiếm để biểu tình, giăng các biểu ngữ có nội dung: “Phản đối công an côn đồ đánh đập, đàn áp người dân; Cực lực phản đối hành động bạo lực đê hèn; Đưa kẻ ác ra ánh sáng..”

Nhà cầm quyền Hà Nội đã huy động 3 xe hơi đến để ngăn chặn và kiểm soát tình hình. Đến 11g00, những người tham gia biểu tình tạm nghỉ và ăn cơm, thì nhà cầm quyền Hà Nội đã huy động một xe môi trường đến để tưới nước nhằm xua đuổi mọi người giải tán. Người biểu tình đã yêu cầu họ dừng ngay việc làm thiếu tế nhị, vô văn hoá. Sau khi đôi co một hồi giữa hai bên, chiếc xe môi trường kia đã lẵng lặng rút lui. Mọi người trong đoàn cũng kêu gọi những ai yêu mến công lý – hoà bình – sự thật, yêu quê hương đất nước nên xuống đường để tỏ bày.

Mới đây, dân biểu Janet nguyễn đã yêu cầu Ông Đại Sứ Osius điều tra về sự việc nhà hoạt động Nguyễn Chi Tuyến bị hành hung.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here