Dân khốn đốn vì đường ngập nước trong suốt 3 năm

- Quảng Cáo -

Suốt 3 năm nay, người dân sinh sống và làm việc tại phường Thịnh Liệt – quận Hoàng Mai – Hà Nội phải sống trong cảnh khốn đốn vì tuyến đường huyết mạch nối với khu đô thị Đồng Tàu luôn trong tình trạng ngập nước, việc thi công thi tuyến đường thì ì ạch.

Được biết, tuyến đường huyết mạch này nối liền từ tổ dân phố số 26, 27, 28 của phường Thịnh Liệt với khu đô thị Đồng Tàu – thuộc dự án cống hóa mương Giáp Nhị, nhằm phục vụ cho vấn đề thoát nước các khu vực Đuôi Cá, Thịnh Liệt, Đồng Tàu.

Theo phản ảnh của người dân, tuyến đường này được thực hiện đến nay đã hơn 3 năm nhưng vẫn chưa được hoàn thành, mặc dù chiều dài của tuyến đường chỉ chừng 1km. Mặt đường xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi, hàng ngày luôn có một lượng lớn người và xe lưu thông trên tuyến đường này. Dự án thi công ì ạch, chậm tiến. Cứ mỗi trận mưa người dân lại phải ngao ngán khi nhìn đường như biến thành ao, đời sống của rất nhiều dân sống tại đây cũng bị xáo trộn, việc đi lại thi gặp rất nhiếu khó khăn và nguy hiểm suốt nhiều năm qua.

Phía ủy ban phường Thịnh Liệt thì phân bua, và chỉ quan tâm khi báo chí vào cuộc, với những lời hứa hẹn sẽ thúc nhà thầu sớm hoàn thành dự án. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa thấy giải pháp nào từ phía chính quyền.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here