Phóng viên bị hành hung trong khi ghi hình công an       

- Quảng Cáo -

Trong khi đang ghi lại cảnh công an phường Văn Quán (Hà Đông – Hà Nội) lập chốt kiểm tra các phương tiện giao thông, một phóng viên đã bị lực lượng này đánh đập, dùng dui cui điện hành hung rất dã man.

Vào khoảng 21h30 đêm 18/6, trong khi lấy hình ảnh nhóm Công an phường Văn Quán –  quận Đống Đa – Hà Nội, đang lập chốt kiểm tra các phương tiện giao thông đoạn ngã 3 Nguyễn Khuyến – Hà Đông, anh Tống Văn Đạt -phóng viên báo Tuổi Trẻ Thủ Đô- đã bị lực lượng này cùng rất nhiều côn đồ xăm trổ lao tới đánh đập, hành hung dã man.

Nhiều người dân chứng kiến cho biết, chính người mặc sắc phục dùng dùi cui điện hành hung anh Đạt, và có khoảng 7-8 người bao gồm Công an phường Văn Quán cùng một số những kẻ xăm trổ đã lao vào đấm, đá anh Đạt, lôi anh Đạt từ ngoài đường lên cabin xe. Sự việc chỉ dừng lại khi có sự ngăn cản của đồng nghiệp và người dân đi đường.

Anh Trần Anh Đức -phóng viên báo Thương Hiệu Và Công Luận- cho biết, thời gian qua sau khi nhận được phản ảnh của người dân về việc Công an phường Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội lập chốt kiểm tra phương tiện vi phạm giao thông, anh cùng anh Đạt đã đến hiện trường để ghi lại. Anh Đạt đã dùng điện thoại ghi lại cảnh làm việc tại chốt kiểm tra này để làm tư liệu. Việc làm này bị gián đoạn vì sự ngăn cản hung hãn từ phía công an phường.

- Quảng Cáo -

Sau khi bị hành hung, sức khỏe của anh Tống Văn Đạt rất yếu, đau đầu và nôn mửa liên tục, cơ thể thì nóng ran, trên trán và đầu có nhiều vết sưng. Mặc dù vậy phải tới 3 giờ đồng hồ sau (khoảng nửa đêm) cơ quan chức năng mới có mặt tại hiện trường để lập biên bản sự việc. Rất nhiều kẻ lạ mặt xuất hiện, lạng vạng xung quanh và luôn có những hành động khiêu khích, đe dọa tới việc tác nghiệp của các phóng viên khác. Sự việc trên khiến dư luận phẫn nộ về hành vi mang tính côn đồ của nhóm công an này.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here