Phùng Quang Thanh đi Tây?

Tướng Phùng Quang Thanh, BT Bộ Quốc phòng được cho là đi chữa bệnh bên Pháp trong một thông báo chính thức của Nhà nước.
Tướng Phùng Quang Thanh, BT Bộ Quốc phòng được cho là đi chữa bệnh bên Pháp trong một thông báo chính thức của Nhà nước.
- Quảng Cáo -

Khởi đi từ FB của Thuy Trang Nguyen, một tin giật gân được đã được tung lên mạng, đó là tin ông Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng, đã bị bắn chết tại Paris sáng ngày 26/06. Tin không có cơ sở để kiểm chứng nhưng lại tạo ra được một cuộc bàn luận sôi nổi trên mạng, có lẽ vì… đó là sự mong đợi của nhiều người? Và vì sự vắng mặt của ông ta trong các buổi lễ quan trọng, rồi sau đó mới có thông báo của Đảng CSVN là ông Phùng Quang Thanh đi Paris để mỗ khối u trong phổi cho thấy kịch bản khá giống trường hợp của ông Nguyễn Bá Thanh.

Rất nhiều người đã châm biếm nhắc lại câu nói của ông Nguyễn Bá Thanh do ĐCS dàn dựng mặc dù lúc đó, ông Thanh đã chết, đó là câu trả lời của ông Thanh trên giường bệnh khi được hỏi thăm về sức khỏe: “Tau khỏe, có chi mô!”. Trả lời chắc nịch của một người đã thực sự về cõi âm cho thấy ĐCSVN đã không ngại khi phải lừa đảo nhân dân một cách trơ trẽn như thế.

Facebooker Nguyễn Văn Đài: “Cá nhân tôi thì chưa tin vào những thông tin này. Nhưng những thông tin này lại có giá trị đặc biệt của nó. Đó là nó có thể đo lường hay đánh giá dư luận của người dân vui hay buồn khi nghe những tin đồn về những quan chức cộng sản giết hại lẫn nhau. Tôi lướt qua các trang FB, thì thấy gần như tuyệt đại đa số cư dân mạng đều hoan hỉ trước tin đồn các quan chức cộng sản bị sát hại. Phải chăng đa số cư dân mạng đã quá chán ghét quan chức cộng sản và chế độ cs? Nếu đúng là như vậy thì chế độ cs đã tới thời mạt vận rồi.”

Facebooker Cười Téc Rún: “Con người ta đau ốm, bệnh tật, tai nạn thì nhận được sự cảm thông chia sẻ. Vậy mà ở đây khi nghe tướng lĩnh đổ bệnh, sĩ quan bị tông xe thì dân chúng lại sướng rên lên. Như thế cũng nên suy nghĩ lại xem mình là “quân” hay là “giặc” trong lòng dân chớ. Nhục quá!”

- Quảng Cáo -

Facebooker Nguyễn Văn Đề: Tôi chẳng mong Phùng Quang Thanh chết, ông ta có chết thì Nguyễn Chí Vịnh lên thay, Vịnh chết thì kẻ khác lên thay, mà người thay chắc gì đã được như người trước, có khi còn tham và hèn hơn người trước, cứ người này chết thì kẻ khác lại lên thay. Điều tôi mong là chế độ cộng sản nhanh sụp đổ cho dân nhờ.

Facebooker Phong Lan Chỉ khi đảng csvn chết thì dân mới hết khổ, chứ mạng mí tên lãnh đạo csvn không đáng 1 xu thì chúng có chết cũng chả giải quyết được hiện tình đất nước .

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here