Lại có người treo cổ chết trong đồn công an xã

- Quảng Cáo -

Chỉ vì nghi ngờ trộm cắp tài sản, anh Trần Văn Bé Tư đã bị công an xã đưa về đồn để điều tra. Sáng hôm sau, người nhà anh nhận được hung tin anh đã treo cổ tự tử, mà chết trong tư thế quỳ gối dưới sàn nhà, hai tay co cụm lại trước ngực, treo cổ lên cửa sổ bằng một cái mền.

Chiều tối ngày 8/7, đại tá Phạm Văn Ngân, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận người chết là anh Trần Ngọc Bé Tư (sinh năm 1977, ngụ tại xã Lục Sĩ Thành, huyện Trà Ôn) đã chết trong tư thế treo cổ sau khi bị công an xã Lục Sĩ Thành bắt về đồn để điều tra. Trước đó, anh Bé Tư bị người dân trình báo là đột nhập vào nhà người khác để trộm cắp tài sản.

Người nhà của anh Bé Tư nói rằng, tối ngày 7/7, anh Tư nhậu say và đi qua nhà bạn nhưng lại vào nhầm phòng mẹ của bạn. Mẹ của bạn anh Tư kêu anh này về nhưng do anh cứ ngồi lì không chịu về. Bực mình, bà này đi trình báo công an và công an xã bắt anh Tư về đồn làm việc.

Đến khoảng 9h sáng hôm sau, công an xã đến báo tin cho gia đình anh Tư biết anh Tư đã chết.

- Quảng Cáo -

Trước tư thế chết vô cùng kỳ lạ của anh Bé Tư, dư luận nghi ngờ anh này đã bị công an đánh chết, rồi sau đó dựng hiện trường giả.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here