Tình hình bất ổn ở Việt Nam

Ảnh minh họa.
- Quảng Cáo -

Tình hình VN hiện nay có nhiều dấu hiệu thay đổi xấu làm người dân hoang mang. Từ chuyện ông Nguyễn Phú Trọng đi Mỹ về nước một cách âm thầm, đến chuyện tướng Phùng Quang Thanh vẫn biệt tăm, biệt tích rồi đến những vụ xâm phạm, tấn công của người Campuchia vào phần đất của VN xảy ra tại biên giới ở An Giang phía Nam, và việc di chuyển những đoàn công xa ở Đà Nẳng miền Trung, làm cho những người quan sát cảm thấy có điều gì đó bất an.

Nhưng đất nước bất an như thế nào, mức độ trầm trọng ra sao thì người dân chẳng thể biết. Và Đảng CS thì cũng chẳng hề quan tâm đến những ưu tư của người dân, cứ mặc kệ.

Đến như những tấm hình chụp hằng loạt thiết giáp, trọng pháo đang được xe lửa chở qua đèo Hải Vân khi được tung lên mạng rồi mà ông Nguyễn Hải Bình, BT bộ Ngoại giao còn cho đó là những thông tin ‘không xác thực’ thì rõ ràng là người dân chẳng có quyền biết gì về tình hình đất nước. Và càng không biết, lại càng có những đồn đoán không hay cho ĐCSVN.

Trước tình trạng dân thắc mắc mà Đảng vẫn cứ im, trên trang Facebook Việt Tân có bài thơ:
Bác Trọng qua Mỹ về chưa ạ?
Bác Thanh chữa bệnh khỏe chưa ạ?
2 người dân bị giam 4 tháng rồi tính tiếp, để giảm tần suất mặt báo phải không ạ?Camuchia bị Trung Cộng giật dây ở biên giới, có ai rõ chưa ạ?
Ngư dân đang gồng mình với giặc, có ai biết không ạ?
Dân oan Hải Dương đang chống chọi với giang hồ, có ai tỏ tường ạ?
VNPT thả cá mập ra cắn bớt thù địch rồi đó ạ!

- Quảng Cáo -

Tin giờ cuối Thông Tấn Xã Đức (DPA) cho biết, theo một nguồn tin quân đội thì Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam Phùng Quang Thanh đã qua đời vào ngày Chủ nhật 19/07/2015 tại một bệnh viện Pháp, nơi ông đang được điều trị bệnh ung thư phổi. Hiện báo chí VN vẫn chưa thấy nói gì đến vụ này.

Và chúng thử chờ xem ĐCSVN còn im lặng cho đến bao giờ.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here