Đà Nẵng: Công an đánh người vô cớ

- Quảng Cáo -

Nạn nhân là anh Nguyễn Quốc Bảo (422 Lê Duẩn, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, Đà Nẵng)

Tin cho biết một người bạn gần phòng trọ anh Bảo bị phía công an phương Thuận Phước xử phạt hành chính, do không có tiền, nên anh cho người bạn mượn 2,5 triệu. Tuy nhiên, do không thấy hóa đơn, biên bản phạt được giao trả lại, nên anh và người bạn lên đồn công an để thắc mắc, và có xảy ra lời qua tiếng lại, khiến cả hai ra về.

Khi anh Bảo về lại phòng trọ (qua bạn chơi và thuê ở qua đêm) thì công an P. Thuận Phước đến kiểm tra Chứng minh nhân dân (CMND), anh Bảo chấp hành bằng cách đưa giấy CMND.

Nhưng khi anh thắc mắc vì sao mới 6 giờ sáng đã kiểm tra hành chính, thì phía công an đã tấn công anh bằng cách chụp cổ, đánh vào mặt và đưa lên xe , trên xe có khoảng 2,3 công an tiếp tục đánh anh bảo cho đến khi về đến đồn.

- Quảng Cáo -

Sự vụ chỉ dừng lại khi bà Oanh (mẹ anh Bảo) lên đồn công an phản ứng gay ắt, phía công an mới để gia đình đưa nạn nhân đi bệnh viện. Anh Bảo bị chấn thương sống mũi, bầm máu mắt, lưng và thân có những vết bầm tím khác.

Anh Bảo cho biết, công an còng tay, đánh anh đầy máu me nhưng vẫn không đưa đi bệnh viện, trong khi bản thân không hề có vi phạm pháp luật gì cả”.

Trong khi anh Bảo đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, phía công an Thuận Phước đã cử người đến thăm hỏi, nói chuyện và chịu chi phí điều trị cho anh, nhưng phía công an cũng đưa ra lời thách thức khi biết gia đình sẽ gửi đơn tố cáo sự vụ.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here