Lấy hình ảnh của Thái Lan để quảng bá du lịch ở Tiền Giang

- Quảng Cáo -

Mới đây, tờ Tuổi Trẻ đã tìm thấy một website của Bộ Văn Hóa- Thể Thao và Du Lịch (VH-TT-DL) quảng bá du lịch chợ nổi ở Tiền Giang bằng hình ảnh một chợ nổi ở Thái Lan. Sự việc này đã khiến nhiều người cảm thấy xấu hổ vì cách làm dối trá của nhà cầm quyền Việt Nam.

Tại website www.vanhoa.gov.vn  thuộc quyền quản lý của Bộ VH-TT-DL, có bài viết quảng bá chợ nổi Cái Bè (tỉnh Tiền Giang), được đăng lên từ ngày 20/8/2015. Thay vì đưa hình ảnh chợ nổi của Tiền Giang, thì trang web này lại lấy hình ảnh chợ nổi ở Damnoen Saduak và Khat Taling Chan của Thái Lan để minh họa.

Không phải chỉ mỗi website Bộ VH-TT-DL “nhầm lẫn”, mà rất nhiều website của các công ty du lịch trong nước cũng lấy hình ảnh chợ nổi bên Thái Lan để quảng bá cho chợ nổi Tiền Giang.

Đây là cách làm không trung thực, lấy một hình ảnh của nơi khác để đánh lừa du khách, thu hút họ bằng những hình ảnh không có thực. Bên cạnh đó, việc làm này còn tiếp tay quảng bá cho du lịch Thái Lan không công.

- Quảng Cáo -

Không riêng gì ở chợ nổi Cái Bè của Tiền Giang, khi đăng một tấm hình để quảng bá cho chợ nổi Ngã Năm Sóc Trăng, website này cũng dùng hình ảnh của một nơi nào đó không phải ở Việt Nam.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here