Bóng đá: Tuyển Việt Nam lại bị Thái Lan hạ 3-0 trên sân nhà

- Quảng Cáo -

Tối 13-10 trong trận đấu với đội tuyển Thái Lan nằm trong bảng F vòng loại World Cup 2018 ngay trên sân nhà Hà Nội, đội tuyển Việt Nam một lần nữa nhận thất bại trước Thái Lan với tỷ số 3-0 gây thất vọng cho giới hâm mộ bóng đá trong nước.

Với kết quả này, ông Kiatisak huấn luyện viên tuyển Thái Lan ngay sau đó đã mạnh dạn tuyên bố trong buổi họp báo rằng ông “muốn chứng minh cho các đội tuyển trong khu vực thấy rằng đội tuyển Thái Lan vẫn đang là Vua của Đông Nam Á.”

Giới yêu bóng đá trong nước cảm thấy buồn khi nền bóng đá nước nhà như đang đi tụt lùi, và ước mơ về thời thập niên 60 khi nền bóng đá Việt Nam rất mạnh trên toàn châu Á. Xem lại báo chí cũ, hồi năm 1959 tuyển Việt Nam đã từng hạ đẹp Nhật Bản 3-0, và đè bẹp Thái Lan 4-0 để dành Vô địch Đông Nam Á Vận Hội (tức SEA Games), cũng như đội Tổng Tham Mưu Việt Nam khi sang Thái đá giao hữu cũng đã từng làm cỏ nền bóng đá Thái Lan và hạ đội tuyển Thái Lan đến 5-2 vào khoảng thời gian này.

Theo Trí Thức Trẻ, thống kê gần đây cho thấy trong 21 trận đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan, thì Việt Nam thua tới 15, chỉ thắng 2 và hòa 4.  Làm sao để cố gắng tìm đường trở lại vị thế ngày xưa đây!?

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here