Hình ảnh “Bác Hồ” được dùng trong bầu cử ở Mỹ

Tấm biển dùng hình ảnh ông Hồ kêu gọi “Đừng bỏ phiếu cho Ho Chi Chin..." nhằm phản đối ứng viên thị trưởng Ben Chin (ảnh từ trang mainebeacon.com)
- Quảng Cáo -

Tên và hình ảnh ông Hồ Chí Minh đã dược dùng trong cuộc bầu cử Thị trưởng thành phố Lewiston, tiểu bang Maine, Hoa Kỳ.

Ông Joe Dunne, một chủ tòa nhà ở Lewiston, đã dùng các tấm biểu ngữ  ám chỉ ông Hồ Chí Minh, một lãnh tụ nổi tiếng VN, nhắm công kích một ứng cử viên thị trưởng thành phố.

Những tấm biển xuất hiện ở các tòa nhà tại phố Main và phố Pine. Ông Dunne cho biết ông treo nhữtaychayHoChiChin2cng tấm biển này để phản đối những cáo buộc của ứng viên thị trưởng Ben Chin đối với ông. Nội dung tấm biển viết: Đừng bỏ phiếu cho Ho Chi Chin; bỏ phiếu cho công ăn việc làm chứ không phải phúc lợi”.  

Một tấm biển ở phố Main đã được gỡ xuống hôm thứ Hai 19-10 vừa qua, sau khi bị người thuê nhà than phiền vì đã dùng hình ảnh xấu công kích một ứng cử viên thị trưởng thành phố. Tuy nhiên, ông Dunne cho biết, ông Chin là kẻ “lừa dối”, và ông sẽ lên kế hoạch treo tấm biển này ở một nơi khác.

- Quảng Cáo -

Trả lời với báo chí địa phương, ông Dunne nói “Ông ta đả kích tôi khắp mọi nơi, phát tờ rơi ở cửa nhà của mọi người gọi tôi là chủ đất ổ chuột, công khai địa chỉ nhà của tôi, và đến trường học của các con tôi và nói rằng bố mẹ chúng là chủ đất khu ổ chuột. Ông ấy xúc phạm tôi, vì vậy tôi muốn chống lại ông ta”

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here