Tìm thấy hộp đen và xác hành khách trên chiếc phi cơ hàng không Nga bị rớt ở Ai Cập

Thân nhân của hành khách trên chiếc máy bay Nga bị rớt (hình từ BBC)
- Quảng Cáo -

Cairo, Ai Cập – Văn phòng thủ tướng Ai Cập đã xác nhận chiếc phi cơ dân sự của hãng Metrojet của Nga đã rơi ở khu vực Hassana, bán đảo Sinai hôm 31 tháng 10 vừa qua.

Chiếc máy bay Airbus A-321 với 217 hành khách và 7 người phi hành đoàn khi đó vừa cất cánh từ khu nghỉ mát Sharm el-Sheikh trên bờ Hồng Hải, lên đường về St Petersburg và đột ngột biến mất ở độ cao 31,000 bộ (9,500m)

Chiếc Airbus Metrojet trước khi bị nạn
Chiếc Airbus Metrojet trước khi bị nạn

Tất cả các hành khách đều là người Nga trong đó có 17 trẻ em và không một ai sống sót, và Tổng Thống Putin đã ra lệnh cả nước Nga để tang vào ngày Chủ Nhật mùng 1 tháng 11.

Phi cơ đã vỡ thành hai mảnh và người ta đã tìm thấy hộp đen cùng xác hành khách với đa số vẫn còn ngồi  trên ghế với dây thắt lưng an toàn.

- Quảng Cáo -

Người ta chưa rõ nguyên nhân phi cơ bị rớt.  Một nhóm phiến quân Jihadist tự coi là đồng minh của nhà nước Hồi Giáo ISIS hoạt động trong vùng đã nhận là chính nhóm mình bắn hạ chiếc máy bay nhưng chưa ai tin vì biết rằng vũ khí phòng không của nhóm này không thể bắn tới cao độ 31,000 bộ khi máy bay biến mất trên Radar.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here