Báo Petrotimes mở chiến dịch vu khống luật sư Trần Vũ Hải

- Quảng Cáo -

Sau vụ bắt giữ luật sư Trần Vũ Hải, một loạt tờ báo trong nước đã có những bài viết nhằm bôi nhọ danh dự, hạ uy tín của ông. Đi đầu là tờ Petrotimes do người đứng đầu là Tổng biên tập Nguyễn Như Phong, người có cấp bậc đại tá trong ngành công an.

SÀI GÒN – Dù đã nhận được rất nhiều lời cảnh cáo từ phía luật sư Trần Vũ Hải và những đồng sự của ông, nhưng tờ báo này tiếp tục có những luận điệu vu khống nham hiểm hơn.

Mới đây, vào ngày 20/11, trên tờ Petrotimes có bài viết “Luật sư Trần Vũ Hải ‘trốn’ sang Mỹ ?” để vu khống ông này đã bỏ trốn sang Hoa Kỳ, sau khi bị công an thành phố Hà Nội điều tra về những dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngay khi biết mình bị báo Petrotimes vu khống, luật sư Trần Vũ Hải  cùng với luật sư Trần Thu Nam, con trai ông là luật sư Trần Đức Hoàng đến tòa soạn báo Petrotimes để tìm gặp Tổng biên tập Nguyễn Như Phong. Ngay tại cuộc gặp, ông Phong đã chính thức đưa ra lời xin lỗi đối với luật sư Trần Vũ Hải. Tuy nhiên, trên tờ báo Petrotimes vẫn không cho rút lại bài vu khống luật sư Hải.

- Quảng Cáo -

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here