Châu Đốc thu hồi Công văn cấm Like trên Facebook

- Quảng Cáo -

Châu Đốc- Ngày 25/11/2015, Phòng GD&ĐT thành phố Châu Đốc-An Giang đã gởi Công văn số 1253/PGDĐT đến tất cả các trường trong địa bàn thành phố để thu hồi lại Công văn số 192/PGDĐT do bà Nguyễn Thị Hồng Loan trưởng phòng ký trước đó.

Nội dung Công văn số 192/PGDĐT do bà Loan ký yêu cầu tất cả các hiệu trưởng nghiêm cấm cán bộ, giáo viên, học sinh khi sử dụng mạng xã hội không được bấm Thích (Like), bấm chia sẻ (Share) đối với các vấn đề liên quan đến chế độ, chính sách, chính trị, tôn giáo…

Nhiều hiểu trưởng đã không lý giải được những điều nghiêm cấm trong Công văn của bà Loan ký, nhưng Phòng Giáo dục TP Châu Đốc giải thích rằng muốn tốt cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh” bởi thấy mạng xã hội hiện nay rất phổ biến.

Còn bà Loan thí nói rằng tôi lo có cán bộ công nhân viên nhận thức khác biệt, lệch lạc; chia sẻ, bình luận theo chiều hướng không tốt. Không may có vấn đề gì xảy ra thì không cứu anh em được. Ở góc độ quản lý, mình không muốn anh em gặp chuyện gì hết nên nhắc chung như vậy.

- Quảng Cáo -

Các ký giả hỏi ý kiến người đứng đầu UBND TP Châu Đốc về chuyện này thì được trả lời rằng : Nếu quá lố thì Phòng Giáo dục phải rút lại văn bản và thay đổi bằng một văn bản khác với các nội dung phù hợp”.

Trình độ cán bộ còn quá yếu bạn ơi. Văn bản ban ra rồi rút lại như đi chợ. Dân làm sai một tí thì có rút lại được đâu. Bộ ngành nên có hướng giải quyết những vấn đề này đi. Đó là ý kiến chung của nhiều cư dân mạng.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here