Dân Đồng Nai bị nhà nước đổ tội

- Quảng Cáo -

Đồng Nai- Ngày 10/12/2015, trong phiên họp Hội đồng Nhân dân tỉnh Đồng Nai một câu hỏi đã được nêu lên là tại sao hiện nay tại Đồng Nai xuất hiện hàng loạt điểm kinh doanh gian lận mà không xử lý được.

Ông Trương Phước Đông, Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai, cho biết cơ quan chúng tôi đã tăng cường các biện pháp thanh tra, kiểm tra nhưng không phát hiện hành vi gian lận. Theo ông Đông, cơ quan này đang gặp khó trong vấn đề phát hiện và xử lý vi phạm do người tiêu dùng không tố cáo.

Vì thấy câu trả lời này không ổn nên ông Trần Văn Tư, Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai, đã trả lời tiếp Sở Công Thương cũng đã tổ chức thanh tra, kiểm tra nhưng mức xử phạt chỉ mấy trăm triệu đồng.

Cũng theo ông Tư thì sở Công Thương đã buông lỏng trong công tác quản lý trong kinh doanh xăng dầu. Việc đổ lỗi cho người tiêu dùng trong việc không tố cáo các điểm gian lận là hoàn toàn không đúng.

- Quảng Cáo -

Theo các nhà hoạt động xã hội ở tỉnh Đồng Nai thì nhiều Đại biểu tỉnh đã khẳng định có hàng loạt điểm kinh doanh gian lận vậy mà cơ quan chức năng vẫn nói là không phát hiện được vì người dân không tố cáo. Vấn đề gì mà nhà nước không xử lý được chỉ cần đổ tội cho dân là xong hay sao.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here