Nhân quyền, nhà cầm quyền cộng sản nói một đường, làm một nẻo

Phóng viên Trần Quang Thành

- Quảng Cáo -

Nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã ký vào bản Tuyên ngôn Quốc tế nhân quyền và 2 công ước về quyền dân sự và chính trị đính kèm.

Nhưng mấy chục năm qua họ tước đoạt các quyền của người dân như quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do lập hội, tự do tín ngưỡng, tôn giáo.

APHUONG8-300x208Nhà cầm quyền cộng sản cai trị người dân bằng công an, cảnh sát. Những người bất đồng chính kiến bị thẳng tay đàn áp bằng khủng bố, tù đầy. Người dân vô tội bị đánh đập, tra tấn, bức cung chỉ vì họ đấu tranh khi đất đai bị nhà cầm quyền tước đoạt.

Nhìn lại tình trạng nhân quyền ở Việt Nam, nghệ sĩ điện anh Kim Chi nói rằng bà hoàn toàn thất vọng bởi giới cầm quyền nói một đằng, làm một nẻo.

- Quảng Cáo -

Mời qui vị nghe những lời bức xúc của nghệ sĩ Kim Chi qua cuộc phỏng vấn của phóng viên Trần Quang Thành.

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

  1. xin hướng dẫn tôi dowload chương trình phát thanh theo từng ngày xuống computer như trước đây vì tôi không tìm thấy trên trang chủ của chantroimoi media.Cảm ơn.

  2. Đm dạo này đi đây cũng gặp lũ phản động :))) dẫn chứng éo ịa chảy được một dòng đọc cả nghệ sĩ Kim Chi là còn lol nào tau không biết nhưng chúng mày không lấy nổi một vụ án không được các cấp chính quyền không sử đúng thay vào đó cho 1 con phản động vào nói như đủng rồi, không nói nhiều qua facebook Việt Tân tự thẩm bạn nhé

  3. Tau muốn đi lấy địa chỉ tự thẩm Việt Tân cho mấy thằng khác nữa nhưng bọn nó tắt góp ý rồi tiếc thật :”))

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here